HLV Heerenveen hứa cho cầu thủ trẻ thi đấu, cơ hội nào cho Đoàn Văn Hậu?


Thứ 7, 22/02/2020 | 04:42


Cùng sự kiện

Ở trận đấu gặp Den Haag tới đây, nhiều khả năng HLV Johnny Jansen sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ của SC Heerenveen. Văn Hậu được kì vọng sẽ giành được suất đá chính

Ở trận đấu gặp Den Haag tới đây, nhiều khả năng HLV Johnny Jansen sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ của SC Heerenveen, trong đó, Văn Hậu được kì vọng sẽ giành được suất đá chính. 

Người hâm mộ trong nước kỳ vọng Văn Hậu sẽ được trao cơ hội ra sân trong trận sắp tới. 

Phát biểu trên kênh truyền thông chính thức của CLB SC Heerenveen trước trận gặp Den Haag ở vòng 24 giải Hà Lan lúc 1h45 ngày 23/2 (giờ Việt Nam), HLV Johnny Jansen cho biết sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Kết quả bết bát vừa qua của đội bóng khiến ông Jansen đứng trước áp lực phải thay đổi. Vị HLV này hé lộ khả năng có những sự thay đổi như thế trong trận đấu gặp CLB Den Haag cuối tuần này: “Chúng tôi vẫn còn tuyến trẻ với nhiều tài năng. Họ thật sự đang có những bước tiến bộ. Chúng tôi sẽ làm tốt hơn trong thời gian tới”.

“Hiện giờ, tôi đã có sẵn những cái tên từ đội trẻ sẽ bắt đầu trận đấu ở giải chuyên nghiệp cuối tuần này, nhưng dĩ nhiên tôi sẽ không nói cụ thể ai là người được sử dụng sắp tới” – ông Johnny Jansen cho biết. Vị chiến lược gia của SC Heerenveen cũng từ chối tiết lộ đội hình xuất phát.

Trong số các cầu thủ thuộc đội trẻ của CLB SC Heerenveen, có hậu vệ Đoàn Văn Hậu của đội tuyển Việt Nam. 

Thời gian thi đấu cho đội 1 Heerenveen của Đoàn Văn Hậu vẫn đang dừng ở con số 4 phút. Cầu thủ gốc Thái Bình mới được ra sân ở cúp Quốc gia Hà Lan, trong chiến thắng của đội nhà trước Roda JC Kerkrade.

Dù được thi đấu khá thường xuyên ở đội trẻ với 609 phút ra sân và đóng góp 2 kiến tạo đẳng cấp, nhưng thực lực ở đội Jong và đội hình chính là rất khác nhau.

Tuy nhiên, trận gặp ADO Den Haag sắp tới có thể là ngoại lệ cho Heerenveen và cả Văn Hậu. Bởi ADO Den Haag đang có phong độ còn tệ hơn Heerenveen với chỉ 1 chiến thắng trong 10 trận vừa qua. Đội bóng  kém Heerenveen tới 7 bậc và 12 điểm trên bảng xếp hạng, kém vị trí an toàn của VVV Venlo 7 điểm.

Với một đối thủ dưới cơ như vậy, người hâm mộ bóng đá trong nước hy vọng Đoàn Văn Hậu sẽ được trao cơ hội trở thành một trong những cầu thủ trong nhóm có cơ hội ra sân.

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Den Haag tại vòng 24 giải Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 1h45, ngày 23/2 tới đây (theo giờ Việt Nam).

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-heerenveen-hua-cho-cau-thu-tre-thi-dau-co-hoi-nao-cho-doan-van-hau-a312619.html