HLV Hữu Thắng bật mí danh sách ĐTVN đá với CHDCND Triều Tiên


Thứ 7, 01/10/2016 | 07:20


Trong cuộc trả lời báo chí chiều ngày 30/9, HLV Hữu Thắng đã bật mí về danh sách đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10.

Trong cuộc trả lời báo chí chiều ngày 30/9, HLV Hữu Thắng đã bật mí về danh sách đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10.

Về sự chuẩn bị cho trận đấu, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "VFF có hợp đồng với công ty InStat tại Nga. Những người điều hành ở đó có nhiều người Việt nên là một lợi thế. Tất cả những trận đấu mà Ban huấn luyện muốn thì họ sẽ cung cấp. Bây giờ chúng tôi vẫn chưa cần. Ví dụ trận đấu giao hữu của CHDCNDTriều Tiên, tình huống Triều Tiên đá với các đội sẽ được cung cấp cho Ban huấn luyện nghiên cứu".
Tiếp chủ đề đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên, HLV Hữu Thắng bày tỏ: "Trận đấu này chỉ là giao hữu, khi có 1 tuần tập luyện và những con người đang có trong tay không thể đánh giá gì cả. Tôi nghĩ trận đấu với CHDCND Triều Tiên mang tính chất giao hữu nhiều hơn...". 
Bóng đá - HLV Hữu Thắng bật mí danh sách ĐTVN đá với CHDCND Triều Tiên
HLV Hữu Thắng trong phòng họp báo. Ảnh: Văn Nhân
Có một thông tin quan trọng được HLV trưởng ĐTVN tiết lộ trước trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên là các cầu thủ còn thiếu sẽ hội quân đầy đủ vào tối mai. Tuy nhiên, họ có thể ngồi ngoài hoặc chỉ vào sân từ ghế dự bị
"Các cầu thủ tập luyện ở đây sẽ thi đấu trước còn những cầu thủ tập trung muộn cần 2,3 ngày nghỉ ngơi. Các cầu thủ ấy có thể vào sau…", HLV Hữu Thắng nói về vấn đề chọn quân đá giao hữu trước CHDCND Triều Tiên.
Ngoài thông tin về trận giao hữu ngày 6/10, HLV Hữu Thắng còn trả lời thêm nhiều vấn đề khác như thời tiết, lối chơi ĐTVN, hay chuyện nhà tài trợ... HLV trưởng ĐTVN đã trả lời rất thoải mái và có một sự hòa đồng rất lớn với truyền thông.
Bóng đá - HLV Hữu Thắng bật mí danh sách ĐTVN đá với CHDCND Triều Tiên (Hình 2).
ĐTVN đã tập rất nhiều về bóng ngắn và phối hợp một chạm. Ảnh: Văn Nhân
Trước các buổi tập với những bài ban bật ngắn, HLV Hữu Thắng nói: “Hiện tại, Ban huấn luyện thấy đang đi đúng hướng. Đá ban bật nhỏ và trung bình là chủ đạo. Các bài tập trên sân cũng sử dụng kỹ thuật cá nhân, di chuyển nhiều hơn. Nếu đối thủ vây bắt khó chịu thì chúng ta cần nhanh hơn…”.
Về khó khăn thời tiết mưa lớn của TP.HCM, HLV Hữu Thắng cho rằng: “Nhà tài trợ muốn không khí bóng đá và niềm đam mê của khán giả nên rải đều khắp cả nước. Tôi đồng ý với điều này.
Chúng ta đã đá mấy trận ở Hà Nội rồi nên cần di chuyển vào Nam. Chúng ta cũng nên có trách nhiệm với nhà tài trợ. Dù thời tiết mưa rất lớn nhưng chúng tôi cố gắng thích nghi. Mưa thì tập cả mưa, không có vấn đề gì cả”.
Bóng đá - HLV Hữu Thắng bật mí danh sách ĐTVN đá với CHDCND Triều Tiên (Hình 3).
HLV Hữu Thắng cho rằng mưa cũng không phải là vấn đề lớn. Ảnh: Văn Nhân
Sau gần 1 tuần tập luyện, HLV Hữu Thắng hài lòng với các cầu thủ. “Tôi rất vui vì ý thức sinh hoạt, tập luyện của các cầu thủ. Đây là thời gian các cầu thủ nghỉ ngắn nhất sau giải đấu nhưng rất tập trung. Tôi có nói sẽ cố gắng điều chỉnh cho các cầu thủ có thời gian tập luyện tốt nhất”, HLV Hữu Thắng nói.
Vào 8h30 sáng ngày mai 1/10, ĐTVN sẽ tiếp tục tập luyện trên sân Thống Nhất.
Văn Nhân
Nguồn: Webthethao

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-huu-thang-bat-mi-danh-sach-dtvn-da-voi-chdcnd-trieu-tien-a164011.html