HLV Lee Tae-hoon lý giải việc Tuấn Anh không ra sân trận HAGL vs Than Quảng Ninh


Thứ 7, 07/03/2020 | 02:57


Cùng sự kiện

Không có Tuấn Anh, HAGL thi đấu khá chật vật. Văn Toàn tận đã dụng sai lầm của Than Quảng Ninh, kiến tạo cho Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng duy nhất.

Không có Tuấn Anh, HAGL thi đấu khá chật vật. Văn Toàn tận đã dụng sai lầm của Than Quảng Ninh, kiến tạo cho Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng duy nhất.

Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp HAGL tạm vươn lên nhì bảng xếp hạng khi là một trong hai đội giành chiến thắng ở 2 loạt trận đầu tiên của V.League 2020. Ảnh: Zing.vn

Tuấn Anh là đội trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), có ảnh hưởng lớn về chuyên môn. Tuy nhiên, anh phải ngồi dự bị cả trận khi đội chủ sân Pleiku đánh bại Than Quảng Ninh 1-0, ở vòng 1 V.League 2020, vào hôm 6/3.

Nói về lý do Tuấn Anh không ra sân trước Quảng Ninh, HLV Lee Tae-hoon tiết lộ: "Cậu ấy đã hồi phục chấn thương hoàn toàn. Dù vậy, HAGL muốn cầu thủ này nghỉ ngơi nhằm đảm bảo tốt nhất về thể lực".

"HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi cả 3 trận đấu đầu tiên đều gặp các đối thủ mạnh. Dù vậy, HAGL cần cố gắng tốt nhất từng trận đấu, bởi những Viettel, Hà Nội FC đều rất mạnh", HLV Lee Tae-hoon nói về hai trận làm khách của HAGL ở các vòng tiếp theo.

Tuấn Anh trước đó được phía HAGL thông báo là đã hồi phục chấn thương. Chính vì thế, việc anh không ra sân trong trận HA Gia Lai tiếp Than Quảng Ninh ở vòng 1 V-League khiến không ít người băn khoăn. Nhưng theo lý giải của HLV Lee Tae-hoon, có thể thấy tình hình của Tuấn Anh hiện tại vẫn ổn.

Thậm chí, ngay cả khi vượt qua đội bóng vùng mỏ, HLV Lee Tae-hoon vẫn khiêm tốn khi cho rằng: “Tôi không phủ nhận may mắn đứng về phía chúng tôi, nhưng điều quan trọng là các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực, họ quyết tâm để có chiến thắng”.

HAGL đối diện với nhiều khó khăn trong 3 vòng đấu đầu tiên, khi gặp các đối thủ mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận tới đây, trước Viettel và CLB Hà Nội” – vị HLV người Hàn Quốc tỏ ra quyết tâm.

Trong khi đó, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng tiếc nuối về trận thua. Ông nói: “Cục diện trận đấu ổn cho chúng tôi, đội áp đặt được ý đồ chơi lên đối phương nhưng một tình huống đã làm sụp đổ tất cả. Sau trận này chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm. Mùa giải còn rất dài, chúng tôi sẽ chỉnh đốn lại mọi thứ để không mắc sai lầm tương tự”.

Ở trận đấu còn lại chiều 6/3, TP.HCM ngược dòng thắng đội chủ nhà Quảng Nam 3/1.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-lee-tae-hoon-ly-giai-viec-tuan-anh-khong-ra-san-tran-hagl-vs-than-quang-ninh-a314343.html