HLV Park Hang Seo: "Chúng tôi muốn thắng Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30"


Thứ 7, 07/12/2019 | 15:12


Cùng sự kiện

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi các học trò U22 Việt Nam chiến thắng U22 Campuchia với tỷ số tuyệt đối 4-0, giành tấm vé vào chung kết SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi các học trò U22 Việt Nam chiến thắng U22 Campuchia với tỷ số tuyệt đối 4-0, giành tấm vé vào chung kết SEA Games 30.

Bóng đá - HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi muốn thắng Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30'

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo. 

Phát biểu tại họp báo sau chiến thắng 4-0, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Cảm ơn cầu thủ, tôi biết người hâm mộ đã chờ đợi hơn 60 năm nay để có thể đoạt huy chương vàng, chúng ta còn một trận đấu nữa".

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định đây là một trận đấu dễ dàng và đã theo đúng kế hoạch thi đấu đề ra ban đầu.

Sau bàn mở tỷ số, tiền đạo Tiến Linh bị đau phải rời sân cuối hiệp 1 khiến nhiều người lo lắng.

"Cậu ấy muốn chơi nữa, không vui vì bị thay ra nhưng tôi cần cậu ấy cho trận chung kết. Chấn thương không nặng lắm và tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng của cậu ấy", HLV Park cho hay.

Bên cạnh đó, ông Park cũng gửi lời tới HLV Indonesia: "Việt Nam và Indonesia ở cùng khách sạn, chúng tôi gặp nhau hàng ngày, chúng tôi là đồng nghiệp, biết lẫn nhau và gặp nhau trong trận chung kết. Tôi muốn chúc mừng Indonesia vào chung kết, hy vọng ông ấy chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng".

Theo nhận định của vị chiến lược gia, Indonesia là một đối thủ mạnh, là đội bóng cân bằng và có cầu thủ đều.

"Là một huấn luyện viên đội tuyển thì không nhận xét về về HLV đội tuyển khác. Tuy nhiên, chúng tôi đã thắng Indonesia ở Bali, ở vòng bảng và ở Hà Nội, chúng tôi muốn thắng Indonesia trong trận tới luôn", ông Park đưa ra nhận định cuối cùng.

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 2019 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 10/12, trước đó ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo thắng ngược đối thủ này 2-1.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chung-toi-muon-thang-indonesia-trong-tran-chung-ket-sea-games-30-a303765.html