HLV Park Hang-seo hé lộ mục tiêu 3 trận cuối vòng loại World Cup 2022


Thứ 3, 23/02/2021 | 11:35


Cùng sự kiện

Thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến thi đấu 3 trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 với Indonesia, Malaysia và UAE vào tháng 6.

Thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến thi đấu 3 trận cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 với Indonesia, Malaysia và UAE vào tháng 6.

Tờ MK Sports của Hàn Quốc mới đây đã có cuộc phỏng vấn với HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang-seo.

MK Sports cho hay: "HLV Park Hang-seo tiết lộ mục tiêu giành ít nhất 6 điểm trong 3 trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022".

Ông Park khẳng định, ông yêu cầu các học trò "không ngủ quên trên vinh quang, không được quên tinh thần đương đầu thách thức". "Quá khứ chỉ là quá khứ, tuyển Việt Nam phải hướng đến tương lai. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để làm được như kỳ vọng", HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

HLV Park Hang-seo muốn tuyển Việt Nam giành ít nhất 6 điểm ở 3 trận cuối vòng loại World Cup.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm). UAE thi đấu 4 trận, ít hơn các đội còn lại 1 trận.

Vòng loại World Cup cũng là mặt trận quan trọng nhất của tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo trong năm 2021.

Hiển nhiên, để đạt được thành tích như mục tiêu đã đề ra, ông Park cùng các học trò cũng gặp không ít khó khăn. Bởi tuyển Việt Nam có nhiều giải đấu trong năm 2021 và vấn đề thể lực cũng như nhân sự là điều đáng được quan tâm nhất.

"Năm 2021 này, Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở một số giải đấu quan trọng và đây là thách thức rất lớn. Những thành tích đã đạt được là trong quá khứ và bây giờ chúng tôi sẽ phải hướng về tương lai.

Đây sẽ là một năm rất bận rộn. Vì vậy, chúng tôi phải phân phối sức mạnh đều giữa vòng loại FIFA World Cup, SEA Games 31 trên sân nhà và cả AFF Suzuki Cup nữa.

Ngay sau đó sẽ là vòng loại giải AFC U23 Championship nên nhiều khả năng sẽ không dễ để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tìm cách phân phối nguồn lực và thời gian để đạt được chỉ tiêu của mình trong cả 4 giải đấu", Asean Football dẫn lời chia sẻ của HLV Park Hang-seo.

Hiện tại, AFC chưa chốt địa điểm thi đấu tập trung bảng G, còn lịch thi đấu vẫn chốt vào tháng 6/2021.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-he-lo-muc-tieu-3-tran-cuoi-vong-loai-world-cup-2022-a357022.html