HLV Park Hang Seo nhận được lời đề nghị bất ngờ từ bầu Đức


Thứ 5, 02/07/2020 | 01:24


Cùng sự kiện

“Nếu sau này, VFF không sử dụng ông Park nữa thì đến phiên tôi. Tôi thuê ông làm HLV cho HAGL luôn”, bầu Đức vui vẻ đề nghị HLV Park Hang Seo.

“Nếu sau này, VFF không sử dụng ông Park nữa thì đến phiên tôi. Tôi thuê ông làm HLV cho HAGL luôn”, bầu Đức vui vẻ đề nghị HLV Park Hang Seo.

Bóng đá - HLV Park Hang Seo nhận được lời đề nghị bất ngờ từ bầu Đức

HLV Park Hang Seo vui vẻ bên người anh bầu Đức. Ảnh: VnExpress

Nhân sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100 trong chuỗi cà phê ông Bầu diễn ra vào trưa 1/7 tại TP.HCM, Chủ tịch CLB HAGL ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã mời HLV Park Hang Seo đến tham dự.

Bận rộn với công việc nhưng HLV Park Hang Seo vẫn thu xếp và có mặt tại sự kiện. Ông cảm thấy rất vui đồng thời gửi lời cảm ơn đến người đưa mình tới Việt Nam.

HLV người Hàn Quốc bày tỏ: “Thú thật việc tôi sang Việt Nam và sau đó được mọi người yêu mến thì nhân duyên đó cũng nhờ anh (bầu Đức). Anh kêu thì tôi mới sang được và có ngày hôm nay.

Mới đầu khi sang đây với anh, tôi chỉ nghĩ cố gắng trụ ở Việt Nam 1 năm thôi. Bây giờ thì cũng ngót nghét 3 năm rồi”.

Bất ngờ tiếp lời thầy Park, ông chủ CLB HAGL dự định sẽ mời vị chiến lược gia này ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng phố Núi.

“Nếu sau này, VFF không sử dụng ông Park nữa thì đến phiên tôi. Tôi thuê ông làm HLV cho HAGL luôn”, bầu Đức vui vẻ cho biết.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bật cười trước lời mời của ông bầu: “Bây giờ tôi cũng có tuổi rồi, chỉ biết cố gắng hết sức thôi. Cũng muốn về Gia Lai lắm nhưng không cầu thủ nào chào đón thì thôi”.

Câu nói của thầy Park như ám chỉ việc một số cầu thủ HAGL "đổ tội" cho việc ông đến Pleiku dự khán nên HAGL bị Sài Gòn FC cầm hòa ở trận đấu tại vòng 5 V-League 2020.

Cuối cùng, bên cạnh việc chia sẻ về công việc, PLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng đến chuỗi cà phê Ông Bầu đã mở được đến điểm 100 và tin rằng giấc mơ vươn đến 10.000 điểm bán cà phê trên toàn quốc từ nay đến cuối năm 2022.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-nhan-duoc-loi-de-nghi-bat-ngo-tu-bau-duc-a329325.html