HLV Park Hang-seo yêu cầu báo chí Thái Lan đính chính thông tin sai lệch


Thứ 3, 04/06/2019 | 12:50


HLV Park Hang-seo đã mở đầu buổi họp báo bằng việc đề nghị 1 tờ báo của Thái Lan đính chính thông tin khi đưa sai lệch về đánh giá của ông với King’s Cup.

HLV Park Hang-seo đã mở đầu buổi họp báo bằng việc đề nghị 1 tờ báo của Thái Lan đính chính thông tin khi đưa sai lệch về đánh giá của ông với King’s Cup. 

Cả HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đều tự tin. Ảnh: VOV

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 4/6, trước khi ĐT Việt Nam bước vào tranh tài ở King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu báo chí Thái Lan đính chính thông tin không chính xác về phát ngôn của ông. 

HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Theo tôi biết, một số tờ báo Thái Lan có đăng thông tin buổi họp báo trước khi lên đường sang Thái Lan tôi không đánh giá cao King’s Cup. Tôi khẳng định tôi không có nói câu đó. King's Cup là giải đấu có truyền thống của Thái Lan, có sự đóng góp cho sự phát triển của bóng đá châu Á”.

HLV Park Hang-seo nói thêm: "Cá nhân tôi khi còn là cầu thủ cũng đã từng tham dự King's Cup, điều đó có nghĩa tôi rất tôn trọng giải đấu này. Trong buổi họp báo tại Việt Nam tôi chỉ nói về khó khăn của đội tuyển Việt Nam khi tham dự King's Cup. Tôi rất mong muốn tờ báo của Thái Lan đã đăng tải thông tin tôi chê King's Cup có thể đính chính lại".

Sau đó, khi một phóng viên hỏi ông Park: "Liệu có còn giữ sự tự tin về việc không sợ Thái Lan không?". Ông Park đáp: "Chúng tôi không đánh giá thấp Thái Lan nhưng tại sao lại phải sợ Thái Lan. Dù đối thủ thế nào đi nữa thì chúng tôi cũng sẽ không sợ sệt. Kể cả khi phải gặp Hàn Quốc hay Nhật Bản, chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của mình.

Tôi luôn dặn các cầu thủ ngày mai chúng ta chưa biết kết quả như thế nào, chúng ta có thể thắng và có thể thua, nhưng chúng ta luôn phải chơi hết mình và giữ sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu sắp tới".

Lịch thi đấu lượt mở màn King's Cup 2019. Đồ họa: Zing.vn

Trước đó, tại buổi gặp gỡ báo chí Việt Nam tại Hà Nội hôm 1/6, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông có sai sót khi nhận lời tham dự King's Cup 2019. 

"Đầu tiên tôi muốn nói rằng, việc lựa chọn tham gia giải đấu King’s Cup 2019 có một chút lấn cấn và có thể là sai sót với tôi. Vì lịch thi đấu của  các cầu thủ bận rộn. Trong thời gian này, lẽ ra các cầu thủ được nghỉ ngơi sẽ tốt hơn. Tôi nghĩ chúng ta chỉ cần 1 trận đấu là phù hợp.

Giải đấu này, chúng ta phải di chuyển sang Thái Lan đá tận Buriram chứ không phải Bangkok, lịch trình khá vất vả. Tôi nghĩ sắp tới, chúng ta xây dựng một lịch trình phù hợp, tránh sự mệt mỏi cho các cầu thủ, tôi nghĩ các cầu thủ cần được nghỉ ngơi thời gian này nhiều hơn", ông Park nói.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6. Đội thắng vào chung kết, trong khi đội thua tranh hạng Ba King's Cup, vào ngày 8/6.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-yeu-cau-bao-chi-thai-lan-dinh-chinh-thong-tin-sai-lech-a278479.html