HLV Rodgers tiếc ngẩn khi Liverpool để vuột Sanchez vào tay Arsenal


Chủ nhật, 21/12/2014 | 11:33


(ĐSPL) – Trước thềm cuộc tiếp đón Arsenal tại vòng 17 Premier League, HLV Brendan Rodgers của Liverpool bày tỏ sự tiếc nuối khi The Kop vồ hụt Alexis Sanchez.

(ĐSPL) – Trước thềm cuộc tiếp đón Arsenal tại vòng 17 Premier League, HLV Brendan Rodgers của Liverpool bày tỏ sự tiếc nuối khi The Kop vồ hụt Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
Sau khi bán đi Luis Suarez cho Barca với giá 88 triệu euro, Liverpool rất quyết tâm mang về sân Anfield tiền đạo người Chile để tăng cường hỏa lực ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Dù sẵn sàng chi đậm nhưng đội bóng thành phố cảng vẫn để mất mục tiêu vào tay đối thủ Arsenal. Đến đội bóng thành London với mức phí 35 triệu bảng, chân sút 25 tuổi nhanh chóng hòa nhập và dần trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger.
Sanchez đang tỏa sáng tại Arsenal.
Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Chile đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Arsenal tại Anfield thuộc vòng 17 Premier League, HLV Brendan Rodgers tỏ rõ sự tiếc nuối khi The Kop không thể chiêu mộ thành công Alexis Sanchez.
“Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể đã là miếng ghép hoàn hảo cho chúng tôi”, HLV Brendan Rodgers thừa nhận. “Sanchez là một cầu thủ thông minh, cậu ấy có hiệu suất ghi bàn tuyệt vời. Chắc chắn, Sanchez sẽ là mối đe dọa lớn cho Liverpool trong trận đấu với Arsenal", HLV Brendan Rodgers không tiếc lời ca ngợi tài năng của cựu tiền đạo Barca.
Sau khi thất bại trong việc chèo kéo Sanchez, Liverpool mang về bộ đôi Mario Balotelli và Rickie Lambert. Thế nhưng tất cả những gì họ làm được là rất đáng thất vọng. Điều đó góp phần dẫn đến thành tích tệ hại của Liverpool. Sau 16 vòng đấu họ mới giành được 21, xếp thứ 11 trên BXH, kém đối thủ Arsenal 5 điểm và thua đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-rodgers-tiec-ngan-khi-liverpool-de-vuot-sanchez-vao-tay-arsenal-a75412.html