Kagawa công khai ý định "đào tẩu" khỏi M.U


Thứ 3, 04/03/2014 | 22:38


(ĐSPL) – Quá chán nản với kiếp dự bị, tuyển thủ Nhật Bản vừa bóng gió khả năng chia tay Quỷ đỏ để trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund trong tương lai gần.

(ĐSPL) – Quá chán nản với kiếp dự bị, tuyển thủ Nhật Bản vừa bóng gió khả năng chia tay Quỷ đỏ để trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund trong tương lai gần.
Gia nhập M.U với giá 17 triệu bảng ở mùa hè 2013 với rất nhiều kỳ vọng nhưng Shinji Kagawa đã không thể tỏa sáng như những gì đã làm được trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park. Dẫu vậy mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi HLV David Moyes tiếp quản chiếc ghế nóng ở M.U, cơ hội ra sân của anh còn sụt giảm thảm hại. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người Nhật mới ra sân 19 trận, trong đó chỉ có 9 trận tại Premier League.
Bóng đá - Kagawa công khai ý định 'đào tẩu' khỏi M.U
Kagawa bóng gió chia tay M.U
Thậm chí, trong 19 trận ấy, chỉ có 7 trận cầu thủ này góp mặt ở đội hình xuất phát và 4 trận đá đủ 90 phút và chưa ghi được bàn thắng nào. Sở dĩ nhà cầm quân người Scotland không trọng dụng Kagawa là bởi ông ưa thích những mẫu cầu thủ chơi sở hữu thể hình và thể lực sung mãn thay vì một ngôi sao nhỏ con và thiếu sức càn lướt như Kagawa. Sau gần 2 mùa giải khoác áo M.U nhiều chuyên gia cho rằng ngôi sao 24 tuổi không hợp với lối chơi tại Premier League. Đó là chưa kể trong phiên chợ đông vừa qua Moyes đã chi 37,1 triệu bảng để mang Juan Mata về từ Chelsea.
Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc đá hộ công như Kagawa. Vậy nên, cơ hội ra sân của cầu thủ người Nhật càng ít hơn. Và mới đây khi trở về khoác đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận giao hữu với New Zealand, Kagawa đã hé lộ về tương lai của mình. Trái với quyết tâm tìm suất đá chính tại M.U, Kagawa bỏ ngỏ khả năng chia tay nhà đương kim vô địch NHA để tái duyên với ông thầy Jurgen Klopp, người luôn mong anh trở lại. “Tôi chưa thể nói trước được điều gì về tương lai. Trở lại Đức ư? Có thể. Tôi đã từng có những ngày tháng hạnh phúc tại đó. Đây đang là khoảng thời gian khó khăn với tôi”, Kagawa bộc bạch.
Trong khi đó Dortmund, đội bóng cũ của Kagawa, đã không ít lần ngỏ ý muốn đưa anh trở lại. Có thông tin cho rằng đội bóng vùng Rhine sẵn sàng đổi Marco Reus lấy Kagawa. Trong 71 trận khoác áo Dortmund, ngôi sao người Nhật ghi tới 29 bàn/71 trận góp công lớn giúp đội bóng “vàng-đen” hai lần thống trị giải đấu cao nhất nước Đức.
Minh Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kagawa-cong-khai-y-dinh-dao-tau-khoi-mu-a24128.html