Không được thi đấu do dịch Covid-19, cầu thủ ngoại hạng Anh say xỉn ngủ cả với em gái vợ


Thứ 5, 07/05/2020 | 02:00


Cùng sự kiện

Premier League hiện đang tạm ngừng hoạt động. Các ngôi sao sân cỏ chủ yếu chỉ được nhắc đến qua các hoạt động từ thiện, tập luyện tại nhà riêng.

Do đại dịch Covid-19, Premier League hiện đang tạm ngừng hoạt động. Các ngôi sao sân cỏ chủ yếu chỉ được nhắc đến qua các hoạt động từ thiện, tập luyện tại nhà riêng.

Nhà tâm lý học Steve Pope

Nhà tâm lý học Steve Pope chia sẻ: “Không có bóng đá khiến họ trầm cảm. Việc tập luyện cùng đồng đội chỉ là giải pháp nhất thời, và nhiều cầu thủ ở các giải thấp hơn không thể tập trung được do lo lắng về tương lai. Một số cầu thủ có sự ỷ lại về mặt tâm lý, họ đã quen được người khác nói cho biết khi nào tập, ăn cái gì, ra sân ở đâu và thi đấu thế nào”.

Ông Pope đồng thời cảnh báo nhiều ngôi sao của nước Anh sẽ chuyển sang nghiện rượu, đánh bạc và sử dụng ma túy khi họ phải đối mặt với cảnh không biết khi nào sẽ được thi đấu trở lại.

Ông Steve Pope đã làm việc với giới cầu thủ từ rất lâu, trong đó có thời gian ông làm tư vấn tâm lý cho danh thủ Paul Gascoigne khi sang Italia thi đấu cho Lazio. Ông cho biết Gascoigne chỉ thực sự cảm thấy ở trạng thái tâm lý tích cực nhất khi được thi đấu.

“Hầu hết mọi người không thể tưởng tượng được việc chơi trước 60.000 người, sau đó trở về một căn hộ trống”, ông Pope dẫn lại lời của  Paul Gascoigne.

“Kể từ khi bóng đá bị đình chỉ các hoạt đông, điện thoại của tôi đã không ngừng đổ chuông. Các cầu thủ - cả các cầu thủ nữ hàng đầu nước Anh cũng gọi tôi – nói rằng bản thân không biết phải làm gì.  Một cầu thủ nữ buồn bã chia sẻ rằng cô và các đồng đội của mình vừa bị bỏ lại trong tình trạng bị lãng quên - không có chỉ dẫn, không có hướng dẫn, thậm chí không có kế hoạch tự luyện tập. 

Các cầu thủ của Premier League có rất nhiều tiền, về mặt này họ không nên lo lắng. Nhưng họ tuyệt vọng... Một cầu thủ đã gọi điện đã gọi điện để nói với tôi rằng, 'Tôi đã quá say sỉn và cuối cùng ngủ với em gái của vợ mình'”, ông Pope kể lại.

Tất nhiên ông Steve Pope từ chối cho biết danh tính của cầu thủ “ăn vụng” là ai. Việc ông đã và đang tư vấn cho một số cầu thủ của MU và Burnley khiến nhiều người đoán già đoán non về danh tính của cầu thủ kia.

Tính đến sáng sớm ngày 6/5, Covid-19 đã tấn công 212 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, lây nhiễm cho hơn 3,7 triệu người và khiến 257.896 trường hợp trong số đó tử vong. 

Cho đến nay, nhà chức trách Anh đã tiến hành gần 1,4 triệu xét nghiệm Covid-19 trên cả nước. Số người tử vong vì dịch bệnh tăng cao đang tạo thêm áp lực cho Thủ tướng Boris Johnson về cách thức làm chậm lại sự lây lan của virus.

Ông Johnson đã ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc từ ngày 23/3, đồng thời yêu cầu người dân ở nhà, chỉ được phép ra ngoài để đi làm, mua nhu yếu phẩm, thuốc men hoặc tập thể dục.

Tại cuộc họp báo thường nhật mới nhất của Chính phủ Anh về Covid-19, Ngoại trưởng Raab khẳng định, người dân nước này sẽ phải thích nghi với "những điều bình thường mới" khi nhà chức trách cân nhắc các bước đi tiếp theo nhằm dập dịch.

London đồng thời đã ban hành hướng dẫn mới về giãn cách tại nơi làm việc, trong đó các nhân viên văn phòng được khuyến khích làm việc tại nhà trong nhiều tháng.

Mộc Miên (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-duoc-thi-dau-do-dich-covid-19-cau-thu-ngoai-hang-anh-say-xin-ngu-ca-voi-em-gai-vo-a322313.html