Không thi đấu ở Mỹ Đình, ĐT Việt Nam chốt địa điểm đá giao hữu với Iraq


Thứ 2, 10/02/2020 | 03:51


Cùng sự kiện

ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT tại SVĐ Gò Đậu, Bình Dương thay vì ở sân Mỹ Đình như lịch trình dự kiến trước đó.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT tại SVĐ Gò Đậu, Bình Dương thay vì ở sân Mỹ Đình như lịch trình dự kiến trước đó.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3 tới. Ảnh: Thể thao 24/7

Thầy trò HLV Park Hang-seo và ĐT Iraq đều có những trận đấu tại vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á vào tháng 3 tới, vì thế mà 2 đội tuyển đã có kế hoạch đá giao hữu để các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ban đầu, trận đấu này dự kiến được tổ chức trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), tuy nhiên sau đó thầy Park và BHL đã đưa ra kiến nghị đổi địa điểm thi đấu. Và SVĐ được lựa chọn sân Gò Đậu của CLB Bình Dương.

Nguyên nhân là vì sự tương đồng của thời tiết ở Bình Dương với Malaysia, nơi ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách vào tháng 3 tới. Sân Gò Đậu tại Bình Dương khá lớn, và việc các CĐV di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh xuống cũng không quá xa.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã ấn định, thời điểm diễn ra trận giao hữu là vào ngày 26/3.

Ngay sau trận đấu, toàn đội di chuyển sang Kuala Lumpur để quyết đấu với Malaysia vào ngày 31/3.

Được biết, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/2 để chuẩn bị cho đợt tập trung tuyển Việt Nam, dự kiến vào ngày 21/3 tới.

Ông Park có ít nhất 3 vòng đấu theo dõi V-League để tuyển quân. Trong đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam sẽ không có sự góp mặt Đình Trọng và Trọng Hoàng do 2 cầu thủ này đã nhận đủ thẻ phạt và không thể tham dự trận đấu gặp Malaysia ở "chảo lửa" Bullkit Jalil.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tin tưởng ở các gương mặt cũ như Đặng Văn Lâm, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng...

Ngay khi vòng 3 V-League 2020 kết thúc, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam.

Hiện tại, cục diện bảng G đang tạm có lợi cho ĐT Việt Nam khi thầy trò HLV chiếm ngôi nhất bảng với 11 điểm. Đứng thứ 2 là Malaysia (9 diểm); Thái Lan đứng thứ 3 (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm) lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-thi-dau-o-my-dinh-dt-viet-nam-chot-dia-diem-da-giao-huu-voi-iraq-a311008.html