+Aa-
    Zalo

    Kiatisak: ‘Chúng tôi không để cho ĐTVN có trận đấu dễ dàng’

    ĐS&PL HLV Kiatisak cho rằng trận đấu với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) là nơi để phô diễn tài năng và đẳng cấp của Thái Lan với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

    HLV Kiatisak cho rằng trận đấu với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) là nơi để phô diễn tài năng và đẳng cấp của Thái Lan với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

    Kiatisak từng có thời gian dài làm việc tại Việt Nam trong vai trò là cầu thủ lẫn HLV. Ông được đông đảo người hâm mộ chú ý khi cùng tuyển Thái Lan đến Hà Nội sáng 11/10. Cựu danh thủ của HAGL rất thỏai mái trước trận đấu với đội chủ nhà khi Thái Lan đang dẫn đầu bảng F với 7 điểm.

    Phát biểu với truyền thông Thái Lan có mặt tại Việt Nam, Kiatisak cho biết: “Các CĐV Việt Nam tuyệt vời và rõ ràng họ muốn đội bóng của mình giành chiến thắng, nhưng chúng tôi sẽ không để cho họ có trận đấu dễ dàng. Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá giải trí để gây ấn tượng với CĐV Việt Nam lẫn Thái Lan trước khi trở về nước”.

    Kiatisak  rất tự tin vào sức mạnh của tuyển Thái Lan. Ảnh: Anh Tuấn
    Kiatisak rất tự tin vào sức mạnh của tuyển Thái Lan. Ảnh: Anh Tuấn

    Ở trận đấu gần nhất, ĐTVN hòa Iraq 1-1 với màn trình diễn ấn tượng. Thái Lan đã lường trước những khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách, chịu sức ép lớn từ khán giả.

    “Thi đấu với Việt Nam không bao giờ là dễ dàng khi họ chơi trên sân nhà trước đám đông người hâm mộ cổ vũ. Họ luôn rất mạnh mẽ trên sân nhà với sở trường là lối chơi bóng quyết liệt.

    Điều quan trọng nhất đối với cầu thủ chúng tôi là kiểm soát cách chơi của họ. Chúng tôi sẽ chơi với phong cách riêng của mình và thi đấu một cách công bằng. Đó là lý do tôi muốn trận đấu này là nơi để phô diễn kỹ năng và tài năng của chúng tôi”, Kiatisak tự tin nhấn mạnh.

    [mecloud]x2WVwADPX2[/mecloud]

    Ở trận lượt đi, Thái Lan giành chiến thắng 1-0. Họ mang sang Việt Nam đội hình gần như đầy đủ nhất, đặc biệt là sự trở lại sau chấn thương mắt cá của Chanathip Songkrasin – cầu thủ được mệnh danh là “Messi Jay” của Thái Lan. “Chúng tôi có Messo Jay, còn Việt Nam đã có Messi của họ (Nguyễn Công Phượng). Chúng tôi đang đứng đầu bảng và mong muốn có trận thắng trước Việt Nam để mở rộng cơ hội đi tiếp. Sau trận này, chúng tôi sẽ gặp Đài Loan và rồi làm khách trên sân Iraq. Do đó, một chiến thắng trước Việt Nam sẽ giúp chúng tôi giảm bớt nhiều áp lực”, vị HLV sinh năm 1973 cho biết.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]rgRWCvY9Y5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiatisak-chung-toi-khong-de-cho-dtvn-co-tran-dau-de-dang-a114644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.