King's Cup 2019: Cầu thủ Curacao thoải mái vui đùa trước trận chung kết gặp Việt Nam


Thứ 6, 07/06/2019 | 23:59


Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết King's Cup 2019 gặp Việt Nam, đội Curacao đã tập tâng bóng. Ai làm rớt bóng sẽ bị các cầu thủ còn lại trong nhóm búng tai.

Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận chung kết King's Cup 2019 gặp tuyển Việt Nam, các cầu thủ Curacao đã tập tâng bóng trong khi chờ ban huấn luyện bố trí giáo án. Ai làm rớt bóng sẽ bị các cầu thủ còn lại trong nhóm búng tai.

Hình phạt đau đớn với một người, nhưng mang lại niềm vui cho những cầu thủ khác - Ảnh: Zing.vn

Đội tuyển Curacao tiếp tục chọn sân Chang 1 tập luyện khi chỉ phải đi bộ từ khách sạn qua khu vực này. Họ có sự chuẩn bị vào chiều 7/6 trước khi lần đầu tiên gặp Việt Nam trong một trận bóng đá.

Các cầu thủ tập tâng bóng khởi động trong khi chờ ban huấn luyện bố trí giáo án. Ai làm rớt bóng sẽ bị các cầu thủ còn lại trong nhóm búng tai.

Hình phạt đau đớn với một người nhưng mang lại niềm vui cho những cầu thủ khác.

Trong khi đó, hai ngày sau trận đấu căng sức với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam đã gần như hoàn toàn phục hồi thể lực. Vì thế, tất cả đã bước vào buổi tập cuối cùng tối 7/6 với sự sung mãn.

Tuyển Việt Nam nỗ lực ở buổi tập cuối cùng.

Như thường lệ, HLV Park Hang-seo dành khá nhiều thời gian để trao đổi với các trợ lý và đặc biệt là các cầu thủ trước buổi tập. Vấn đề khiến ông Park lo lắng nhất là tình trạng chấn thương của một số trụ cột.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định ông sẽ không dùng bất cứ cầu thủ nào bị chấn thương, dù là nhỏ nhất, bởi họ cần được giữ gìn cho CLB cũng như các giải đấu sắp tới trên tuyển.

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam chủ yếu là các bài phối hợp nhỏ, một chạm. Đây là phương án hợp lý nhất để đối đầu với một Curacao có thể hình to cao và thể lực tốt.

Trận chung kết King's Cup giữa tuyển Việt Nam và Curacao diễn ra vào lúc 19h45 ngày 8/6, trước đó là trận tranh hạng Ba giữa chủ nhà Thái Lan và Ấn Độ, lúc 15h30.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kings-cup-2019-cau-thu-curacao-thoai-mai-vui-dua-truoc-tran-chung-ket-gap-viet-nam-a278946.html