King's Cup 2019: Thái Lan đối đầu Việt Nam với đội hình nào?


Thứ 2, 03/06/2019 | 04:59


Cùng sự kiện

Tuyển Thái Lan vừa công bố danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup 2019, trong đó sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về "Messi Thai" Chanathip.

Tuyển Thái Lan vừa công bố danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup 2019, trong đó sự vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về "Messi Thai" Chanathip.

HLV Sirisak Yodyardthai đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ Thái Lan, chuẩn bị cho cuộc chạm trán với đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019.

Theo đó, danh sách này không có nhiều thay đổi với đội hình đã tham dự Asian Cup và China Cup trước đó.

“Messi Thái” Chanathip Songkrasin (số 18) không tham dự King's Cup cùng tuyển Thái Lan vì chấn thương.

Ngoại trừ sự vắng mặt tiền vệ được mệnh danh “Messi Thái” Chanathip Songkrasin do chấn thương, 3 ngôi sao chơi bóng ở nước ngoài đều có tên là thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan và Thitiphan Puangchan.

Mặc dù đội trưởng Teerasil Dangda gặp chấn thương trước thềm King's Cup nhưng HLV Sirisak Yodyardthai đảm bảo anh này vẫn đủ khả năng ra sân.

“Về trường hợp của Dangda, cậu ấy đã hồi phục được 70% chấn thương. Cậu ấy sẽ cùng đội đến Buriram để tham dự King’s Cup. Các bác sỹ của đội tuyển Thái Lan sẽ theo dõi sát sát trường hợp của Dangda. Chắc chắn vào ngày 5/6 tới, cậu ấy sẽ đạt 100% thể lực để ra sân”, HLV Yodyardthai chia sẻ.

Teerasil Dangda đã có 99 trận chơi cho “Bầy voi chiến” và đang hướng đến cột mốc thứ 100 khi ra sân đối đầu với Việt Nam vào ngày 5/6 tới đây.

Truyền thông Thái Lan đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của tiền đạo 16 tuổi Suphanat Mueanta trong danh sách chính thức. Ngoài Suphanat còn có 2 cái tên mới nữa là tiền vệ Siwakorn Chakkuprasart (CLB Port) và hậu vệ Pawee Tanthatemee (Ratchaburi Mitr Phol).

HLV Yodkhakthai thừa nhận ông gặp nhiều khó khăn khi rút gọn danh sách từ 35 cầu thủ tập trung ban đầu bởi tất cả đều thể hiện quyết tâm và tiềm năng lớn khi được chơi cho ĐTQG Thái Lan.

HLV Yodyardthai tiết lộ Thái Lan sẽ chơi với sơ đồ 5-3-2 hoặc 4-3-3 khi chạm trán tuyển Việt Nam.

Danh sách 23 cầu thủ Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Pansa Hemyiboon, Narubadin Weerawatnddon, Pawee Tanthatemee, Suphanthongsong, Tristian Do, Peerapat Notechaiya, Adisorn Promrak.

Tiền vệ: Thitiphan Puangchan, Sumanya Purisay, Peeradol Chamrasamee, Tanaboon Kesarat, Siwakorn Jakkuprasat, Supachok Sarachat, Sarach Yoonyen.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Supachai Chaided, Surachat Sareepim, Adisak Kraisorn, Suphanat Mueanta.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kings-cup-2019-thai-lan-doi-dau-viet-nam-voi-doi-hinh-nao-a278235.html