+Aa-
    Zalo

    Lần đầu bầu Đức mang về hợp đồng lớn cho bóng đá VN và còn thêm cả một… mỹ nhân!

    ĐS&PL Nhiều năm qua, bầu Đức vẫn bị đặt câu hỏi về trách nhiệm ở chiếc ghế Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, rằng ông chưa mang về hợp đồng đáng kể nào.

    Nhiều năm qua, bầu Đức vẫn bị đặt câu hỏi về trách nhiệm ở chiếc ghế Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, rằng ông chưa mang về hợp đồng đáng kể nào.

    Nhưng vào sáng nay, VFF đã chính thức ký kết hợp đồng với thương hiệu sữa VPMILK, đơn vị cũng đang tài trợ cho CLB HAGL của . Nói về việc kết hợp với bóng đá , bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HDQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam chia sẻ:

    "Chúng tôi hợp tác với HAGL và giờ là hợp tác với VFF. Đúng là anh Đức đã có những tác động, chia sẻ với tôi để dẫn tới chuyện ký kết hợp đồng ngày hôm nay. Trong vai trò là một lãnh đạo VFF, anh cùng các lãnh đạo khác của Liên đoàn cũng đã hết sức tạo điều kiện cho chúng tôi".

    Khi được hỏi, vậy thì VPMILK chính là một bản hợp đồng lớn mà bầu Đức mang về cho VFF đúng không, bà Thu Phương nói: "Đúng là như vậy rồi!".

    Lần đầu bầu Đức mang về hợp đồng lớn cho bóng đá VN và còn thêm cả một… mỹ nhân! - Ảnh 1.

    Bầu Đức mang về một hợp đồng lớn cho bóng đá Việt Nam và kèm theo là cả một quý bà xinh đẹp.

    Ít ngày trước, sung sướng khi U22 Việt Nam đoạt vé dự VCK U23 châu Á và có trận đá hấp dẫn trước U22 Hàn Quốc, bầu Đức đã rút tiền túi ra thưởng toàn đội 1 tỷ đồng. Số tiền này cũng đã lập tức được giải ngân cách đây ít ngày, chuyển khoản tới VFF để Liên đoàn chuyển xuống cho toàn đội.

    Sau tiền tươi thóc thật là một bản hợp đồng lớn mà dù các điều khoản cụ thể được đôi bên thống nhất giữ kín thì ai cũng hiểu nó không hề nhỏ, dù thời hạn chỉ kéo dài tới ngày 31/3/2018. Vì nếu nhỏ, e là VFF đã không tổ chức một buổi lễ giới thiệu với đông đảo báo giới như sáng nay!

    Một điều thú vị khác về bản hợp đồng này nằm ở chính bà Nguyễn Thị Thu Phương. Suốt buổi họp, vị Chủ tịch HDQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam thường xuyên cất tiếng cười, làm khán phòng trở nên tươi vui, sổi nổi hơn hẳn.

    Trong khi Thái Lan vừa có một vị Trưởng đoàn bóng đá nam tại SEA Games 29 thì chúng ta cũng đã có một nhà tài trợ rất xinh đẹp, tươi tắn.

    Chia sẻ riêng với Trí Thức Trẻ bà Phương thật thà nói: "Dù mình không biết nhiều về bóng đá nhưng lại rất yêu và xem rất say mê. Thời còn trẻ, mỗi dịp World Cup về, nhiều hôm mình còn thức thâu đêm để xem cùng mọi người.

    Bóng đá là môn thể thao rất phù hợp với triết lý của VPMILK. Trong bóng đá có rất nhiều những cá nhân nổi bật, nhưng chỉ thế thôi lại cũng chưa để để thành công mà còn cần sức mạnh tập thể nữa".

    Lần đầu bầu Đức mang về hợp đồng lớn cho bóng đá VN và còn thêm cả một… mỹ nhân! - Ảnh 2.

    Bà Nguyễn Thị Thu Phương tươi tắn bên Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và HLV Hữu Thắng.

    Chính vì lẽ đó, khi được hỏi VPMILK sẽ chọn những ai làm khuôn mặt đại diện cho nhãn hàng, liệu đó có phải là những "trai đẹp" ở tuyển, ví dụ HLV Hữu Thắng không thì bà Phương khẳng định toàn đội sẽ tham gia vào việc đó, không riêng cá nhân nào.

    Bà cũng chia sẻ sự yêu thích đặc biệt với các cầu thủ bóng đá từ HAGL tới U22 Việt Nam và các cấp đội tuyển khác: "Họ đều là những cầu thủ rất thú vị, nhí nhảnh, thể hiện cho sức sống rất tươi trẻ".

    Trong buổi họp báo, Xuân Trường và trung vệ Bùi Tiến Dũng thoải mái sử dụng sản phẩm của Nhà tài trợ mới. Điều đó phần nào thể hiện sự hài lòng của các cầu thủ Việt Nam với sản phẩm. Chia sẻ với truyền thông, Xuân Trường khẳng định tác dụng của việc uống sữa với các cầu thủ bóng đá đặc biệt là sữa của đơn vị tài trợ.

    Tiền vệ này cũng bày tỏ mong muốn: "Đầu tư phát triển thể lực, thể hình cho các cầu thủ bóng đá từ nhỏ là điều vô cùng quan trọng. Tôi rất mong VPMILK sẽ đồng hành dài lâu hơn nữa cùng bóng đá Việt Nam".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-bau-duc-mang-ve-hop-dong-lon-cho-bong-da-vn-va-con-them-ca-mot-my-nhan-a197573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan