Stoke 6-1 Liverpool: Thất bại nhục nhã


Chủ nhật, 24/05/2015 | 20:59


(ĐSPL) - Trận đấu cuối cùng của Gerrard cho Liverpool đã biến thành thảm hoạ khi họ nhận thất bại nhục nhã 1-6 trên sân của West Brom.

(ĐSPL) - Trận đấu cuối cùng của Gerrard cho Liverpool đã biến thành thảm hoạ khi họ nhận thất bại nhục nhã 1-6 trên sân của West Brom.

Liverpool ra sân với sơ đồ 4-3-3, trong đó, Gerrard đá cao nhất trên hàng công. Đáng chú ý, Rodger đã cất Sterling trên băng ghế dự bị sau những lùm xum liên quan tới tương lai tiền đạo này.  The Kop thi đấu khá hời hợt và nhanh chóng vỡ trận. Phút 21, cả hàng thủ Liverpool gần như không thèm tranh cướp, để bóng thoải mái tới chân của Adam. Cầu thủ này tung ra cú dứt điểm nhanh về phía khung thành của Mignolet, sau đó, Diouf cũng chẳng gặp bất kỳ truy cản nào trong tình huống lao vào đá bồi, mở tỷ số cho Stoke City.

Tình huống tương tự xảy ra ở phút thứ 26, chỉ khác là lần này, Diouf đã thành công ngay từ pha dứt điểm ngoài vòng cấm, để ghi bàn thắng thứ 2 cho Stoke City. Phút 30, Emre Can đánh đầu trả về vô cùng bất cẩn giúp Walters dứt điểm tung lưới Mignolet lần thứ 3. Phút 41, hàng thủ Liverpool quá hời hợt trong việc cản phá tiền vệ của đội chủ nhà và để Adam thoải mái đi bóng và dứt điểm tung lưới Mignonet. Phút cuối cùng hiệp 1, N'Zonzi đã mang về bàn thắng thứ 5 của Stoke City sau khi cứa lòng cực kỳ ngoạn mục từ ngoài vòng cấm. Liverpool kết thúc hiệp 1 với thất bại 0-5.

Đầu hiệp 2, HLV Brendan Rodgers đã thực hiện liên tiếp 2 sự thay đổi khi tung Toure và Ibe vào thay Emre Can và Moreno. Sau đó, ông tiếp tục đưa Lambert vào sân để tăng cường khả năng tấn công. Phút 70, Lambert đã phát huy hiệu quả với đường chuyền bằng đầu cho Gerrard băng xuống ghi bàn thắng danh dự cho Liverpool. Tuy nhiên, tới phút 86, Crouch tiếp tục nhấn chìm đội bóng vùng Marseyside bằng bàn thắng thứ 6.

Lần đầu tiên kể từ năm 1992 (thua Coventry), The Kop mới chịu nhiều bàn thua tới vậy trong hiệp 1. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1963 (thua Tottenham 2-7), Liverpool mới hứng chịu tới 6 bàn thua trong 1 trận đấu. Thảm bại, tương lai của Rodger đang bị đặt một dấu hỏi lớn còn Gerrard có trận đấu cuối cùng đáng quên cho Liverpool .

Dù sao, thảm bại trước Stoke City cũng không khiến Liverpool mất đi vị trí thứ 6, vị trí đủ để giành quyền tham dự Europa League mùa giải tới.

[mecloud]tzhznRgSoV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/stoke-6-1-liverpool-that-bai-nhuc-nha-a95687.html