Vợ sống chung với người chồng đã mất vì hi vọng chồng hồi sinh


Thứ 4, 31/08/2016 | 15:19


(ĐSPL) – Một nữ bác sĩ già đã sống chung với thi thể của chồng sau khi qua đời vì hi vọng rằng nước Thánh và những lời cầu nguyện có thể giúp ông hồi sinh.

(ĐSPL) – Một nữ bác sĩ già đã sống chung với thi thể của chồng sau khi qua đời vì hi vọng rằng nước Thánh và những lời cầu nguyện có thể giúp ông hồi sinh.

Hàng xóm của cụ bà này đã bị sốc khi tìm thấy xác ướp của một cụ ông 87 tuôit, vốn đã được thối rữa trong bốn tháng, được đặt trên ghế sofa trong phòng khách của nhà ông.

Xem video:

[mecloud]fx1MzfFAWc[/mecloud]

Cựu đồng nghiệp của vị bác sĩ về hưu này ở Volgograd, Nga cho biết bà cụ vốn đã có hồ sơ về vấn đề tâm lý,  76 tuổi, vốn là bác sĩ trị liệu đã về hưu tại một quận trung tâm ở thành phố Volgograd nước này. Suốt cả cuộc đời, cụ đã cống hiến hết mình cho y học.


Gần đây, cụ bắt đầu đam mê những chuyện tâm linh kỳ bí và những câu chuyện của nhà ngoại cảm nổi tiếng người Nga Leonid Konovalov - người có thể 'giao tiếp' với người chết.

Trưởng văn phòng Volgograd của Ủy ban Điều tra Nga Milena Frantsuzova khẳng định rằng phụ nữ này là một "bác sĩ đáng kính trong cộng đồng trong nhiều năm.

Tuy nhiên, sự thật chỉ được phát hiện khi người hàng xóm ở tầng dưới lên tắt vòi nước trong căn hộ riêng của cụ. Được biết, do cụ bà xả nước tràn xuống căn hộ bên dưới nên người này mới lên giúp. Trước đó, hàng xóm đã phát hiện ra mùi lạ tỏa ra từ căn hộ của đôi vợ chồng già nhưng họ vẫn biết cụ ông đã nằm liệt giường kể từ năm 2015 nên cũng không bận tâm nhiều.

"Sau khi cho hàng xóm vào nhà, họ đã bị sốc sau khi nhìn thấy xác ướp của cụ ông đang nằm trên ghế sofa của phòng khách”, một báo cáo của địa phương cho biết.


Vì không chấp nhận sự thật rằng người chồng bao năm đầu gối tay ấp của mình đã ra đi mãi mãi, cụ bà người Nga này đã sống chung với xác của chồng trong suốt 4 tháng trời. Trong khi đó bà đã sử dụng nước thánh và thốt lên "lời cầu nguyện và phép thuật" với hy vọng cô có thể "hồi sinh anh ta".

PHƯƠNG HÀ (Theo The sun)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]IoiS9S89KU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-song-chung-voi-nguoi-chong-da-mat-vi-hi-vong-chong-hoi-sinh-a145989.html