Lý do gì khiến thầy Park không triệu tập Quang Hải, Văn Hậu lên U22 Việt Nam?


Thứ 2, 08/07/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Chiều 8/7, đội tuyển U22 Việt Nam tập trung tại trung tâm PVF. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo chỉ gọi 18 cầu thủ và không có mặt của Quang Hải và Văn Hậu.

Chiều 8/7, đội tuyển U22 Việt Nam tập trung tại trung tâm PVF. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo chỉ gọi 18 cầu thủ và không có mặt của Quang Hải và Văn Hậu. 

Nói về mục đích của đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam và việc không triệu tập các ngôi sao Quang Hải và Văn Hậu, HLV Park Hang Seo cho biết: “U22 Việt Nam ít được thi đấu nếu đá ở V-League, giải hạng Nhất số lượng trận đấu ít. Theo báo Dân Trí

Cũng trong ngày hôm nay liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách U23 Việt Nam tập trung ngắn hạn tại PVF đợt một từ ngày 8 tới 11/7. Ban huấn luyện khó nắm bắt được phong độ của các cầu thủ. Mục tiêu để xem khả năng hòa nhập, trong thời gian ngắn cố gắng nắm bắt năng lực của họ.

V-League bắt đầu lại, cầu thủ U22 thường xuyên đá chính ở đội hay thi đấu ở đội tuyển ông hạn chế gọi họ vì sợ gây ảnh hưởng. Đội thiếu một số vị trí nên ông gọi các cầu thủ khác đáp ứng được vị trí đó.

Thầy Park không triệu tập Quang Hải, Văn Hậu lên U22 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí 

Trong 18 cái tên được gọi, đa số đang chơi tại Giải hạng Nhất hoặc ngồi dự bị ở CLB tại V.League. Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương là cái tên đẳng cấp nhất được triệu tập đợt này. 

Để đảm bảo công tác chuyên môn cho U23 Việt Nam đồng thời cân bằng lợi ích của các CLB có cầu thủ được triệu tập cho chiến dịch SEA Games 30, HLV Park Hang-seo quyết định thay vì tập trung dài ngày như thông lệ, ông sẽ tập trung ngắn hạn U23 Việt Nam trong giai đoạn các giải chuyên nghiệp đang diễn ra. Mỗi đợt tập trung trong giai đoạn này chỉ kéo dài 4 ngày.

Trong đợt tập trung này, đội sẽ có trận đấu tập với U18 Việt Nam để chuẩn bị cho Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019. Ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ và tân binh ở những đợt tập trung ngắn hạn. Đội tuyển sẽ có trận đấu tập với U18 Việt Nam vào ngày 10/7 tại PVF.

Danh sách 18 cầu thủ U23 Việt Nam:

Đỗ Sỹ Huy, Phan Văn Biểu, A Mít, Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Vũ Viết Triều, Nguyễn Bá Đức, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Văn Đạt, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Sỹ Tú, Nguyễn Khắc Vũ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-gi-khien-thay-park-khong-trieu-tap-quang-hai-van-hau-len-u22-viet-nam-a283368.html