Mặc luôn áo của mẹ để chơi với con gái, Pham Văn Đức khiến cư dân mạng cười bò khi biết nguyên nhân


Thứ 6, 21/08/2020 | 14:00


Cùng sự kiện

Hình ảnh Văn Đức nằm chơi với con gái Dâu Tây khi đang diện áo của mẹ khiến người hâm mộ vừa thắc mắc, vừa buồn cười.

Hình ảnh Văn Đức nằm chơi với con gái Dâu Tây khi đang diện áo của mẹ khiến người hâm mộ vừa thắc mắc, vừa buồn cười.

Văn Đức mặc áo của mẹ để chơi với con gái.

Không chỉ đá bóng giỏi, Văn Đức còn khiến không ít người hâm mộ xuýt xoa khi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ bên vợ cùng con gái.

Sau khi bé Dâu Tây (tên gọi thân mật của con gái Phan Văn Đức) ra đời, chàng cầu thủ thường xuyên ở cạnh để chăm sóc vợ con. Bé Dâu Tây, tên thật là Phan Nhã Thùy An mới chào đời vào ngày 7/8. 

Mới đây, Nhật Linh đã chia sẻ một hình ảnh hài hước của chàng cầu thủ nằm chơi với con gái Dâu Tây. Đáng nói, trong bức ảnh, Văn Đức lại đang diện áo của mẹ khiến người hâm mộ vừa thắc mắc, vừa buồn cười.

Dòng chia sẻ của bà xã của cầu thủ này đã nhanh chóng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ: "Đi tập về, lôi áo bà ra mặc để chơi với con, đỉnh".

Hóa ra, để đảm bảo an toàn cho con gái mới chào đời, Văn Đức cần phải thay ngay bộ quần áo nhiều bụi bẩn mặc từ sân tập về trước khi chơi với con.

Thế nhưng, vì vội được ở bên con gái, chân sút của Sông Lam Nghệ An đã lấy luôn áo của mẹ để mặc.

Hiện tại, Phan Văn Đức đã có một ngôi nhà tại TP.Vinh, gần đại bản doanh của Sông Lam Nghệ An, giúp anh có nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Nàng WAGs Nhật Linh cũng thường xuyên chia sẻ những hành động của người chồng tâm lý trên mạng xã hội. Anh chàng thậm chí còn mua quần áo mới cho Nhật Linh vì sợ vợ tủi thân khi phải ở cữ.

Mới đây, vợ Phan Văn Đức cũng đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc vô cùng bất ngờ khi được chồng tặng hoa nhân ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Hot girl xứ Nghệ viết: "Hôm nay thấy bố về muộn hơn mọi ngày, về mở cổng cho bố thấy bố lấy hoa tặng rồi nhét nhét cho vợ mặt ngại ngùng “tặng vợ tròn 1 năm vợ đồng ý làm người yêu". Tui bất ngờ quá mà, ông chồng bộp chộp hài hước thường ngày hôm nay lãng mạn ngọt ngào hết sức luôn. Cảm ơn bố em bé nhiều nhiều ạ".

Đáp lại lời "tâm tình" ngọt ngào của vợ, "ông bố trẻ" Văn Đức cũng vào chia sẻ: "Mình là mình yêu thương 2 mẹ con lắm".

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-luon-ao-cua-me-de-choi-voi-con-gai-pham-van-duc-khien-cu-dan-mang-cuoi-bo-khi-biet-nguyen-nhan-a335926.html