+Aa-
    Zalo

    Malaysia phô trương sức mạnh trước trận gặp Việt Nam

    ĐS&PL Malaysia đã có một trận thắng tưng bừng khi đá giao hữu với đối thủ Sri Lanka nhằm tạo bước chạy đà hoàn hảo cho trận gặp Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

    Malaysia đã có một trận thắng tưng bừng khi đá giao hữu với đối thủ Sri Lanka nhằm tạo bước chạy đà hoàn hảo cho trận gặp Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

    Đội hình tuyển Malaysia ra sân trận giao hữu với Sri Lanka.

    Trước thềm cuộc đối đầu quan trọng với Việt Nam tại bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022, Malaysia đã có trận giao hữu với đội bóng Nam Á, Sri Lanka.

    Mặc dù đối thủ có trình độ yếu hơn hẳn nhưng màn phô trương sức mạnh của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn khiến tuyển Việt Nam nên dè chừng.

    HLV Tan Cheng Hoe đã cất nhiều trụ cột như tiền đạo nhập tịchSumareh, Zaquan, Safari hay tiền vệ trung tâm Syamer Kutty Abba. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng tuyển Malaysia đã tung vào sân ba cầu thủ có gốc nước ngoài gồm Matthew Davies, La’Vere Corbin-Ong ở hai cánh hàng thủ và Brendan Gan tại tuyến tiền vệ.

    Đội tuyển Malaysia thi đấu trên sân nhà Bukit Jalil và nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 nhờ công của Syafiq Ahmad. 5 phút sau, trung vệ Shahrul Saad đã nâng tỉ số lên 2-0 cho Malaysia. Tiếp tục hưng phấn,Talaha đệm bóng cận thành gia tăng cách biệt lên 3 bàn ở phút 17.

    Bước sang hiệp 2, Malaysia ghi thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của Akhyar Rashid và Syafiq Ahmad. Qua đó, ấn định chiến thắng 6-0 cùng sức mạnh áp đảo của mình trước Sri Lanka.

    Trong trận đấu này, Malaysia đã triển khai những pha tấn công đa dạng, sắc bén và hiệu quả hơn rất nhiều so với trước đây. Không chỉ thay đổi chất lượng tấn công, Malaysia cũng đã cho thấy sự tiến bộ rất lớn vì chơi pressing một cách hiệu quả, gần như không cho Sri Lanka chơi bóng.

    Đúng như thủ thành Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam nhận xét: "Tôi thấy Malaysia có nhiều tiến bộ, tấn công tốt hơn, nên toàn đội phải chuẩn bị kỹ. AFF Cup đã qua lâu rồi, chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng để chuẩn bị tốt hơn”.

    Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang tập luyện tại Hà Nội. Dù không có trận giao hữu nào nhưng tuyển Việt Nam đã cùng U22 Việt Nam đấu tập hai buổi.

    Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

    Đội hình ra sân:

    Malaysia: 1. Farizal Marlias (GK)(C); 2. Matthew Davies, 3. Shahrul Saad, 7. Aidil Zafuan Abd Radzak, 6. La'Vere Corbin-Ong; 15. Brendan Gan, 12. Akram Mahinan; 11. Safawi Rasid, 20. Syafiq Ahmad, 19. Akhyar Rashid; 9. Norshahrul Idlan Talaha.

    Sri Lanka: 23. Hilmi Luthfi (GK), 2. Jude Supan, 4. Duckson Puslas, 6. Mohamed Aman Faizer, 7. Kavindu Ishan (C), 10. Dilip Kurukulasuriyage, 11. Dananju de Silva, 12. Chalana Chameera, 14. Mohammadu Naizer Fasal, 16. Manaram Perera, 19. Harsha Fernando.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/malaysia-pho-truong-suc-manh-truoc-tran-gap-viet-nam-a295790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan