Man City xác nhận Sergio Aguero sẽ ra đi vào cuối mùa giải sau 10 năm gắn bó


Thứ 3, 30/03/2021 | 02:27


Cùng sự kiện

CLB Man City xác nhận thông tin tiền đạo Sergio Aguero sẽ chia tay đội bóng sau khi hết hợp đồng vào mùa hè năm nay.

CLB Man City xác nhận thông tin tiền đạo Sergio Aguero sẽ chia tay đội bóng sau khi hết hợp đồng vào mùa hè năm nay.

Rạng sáng 30/3 (giờ Hà Nội), trang chủ Man City xác nhận thông tin tiền đạo Sergio Aguero sẽ chia tay đội bóng sau khi hết hợp đồng vào mùa hè năm nay. Aguero đã có những buổi nói chuyện với HLV Pep Guardiola và các thành viên trong ban lãnh đạo Man City vào buổi chiều thứ Hai 29/3 (giờ địa phương), và đi đến quyết định cuối cùng là khép lại hành trình 10 năm cùng “Man xanh”.

Aguero được đánh giá là một trong những cầu thủ săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League, đã ghi được 257 bàn thắng sau 384 lần ra sân. Trong 10 năm gắn bó, gia nhập từ Atletico Madrid vào 2011, Aguero đã cùng đội giành được 5 Cúp Liên đoàn, 4 chức vô địch Premier League cũng như Cúp FA.

Aguero được đánh giá là một trong những cầu thủ săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League. Ảnh: Sempreinter.

Chủ tịch Man City, Khaldoon Al Mubarak đã tiết lộ rằng, một bức tượng cầu thủ ghi bàn kỷ lục của CLB đã được đặt làm và sẽ được trang trọng để cạnh cùng các đồng đội cũ David Silva và Vincent Kompany. Bức tượng của Aguero sẽ đứng cùng với tượng của những cầu thủ vĩ đại khác như Vincent Kompany và David Silva. Bộ ba này được xem là biểu tượng cho sự thành công của Man City trong 10 năm qua.

Một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất Aguero ghi cho Man City là pha lập công vào phút bù giờ ở trận đấu với QPR ở mùa giải 2011/2012. Đó là bàn thắng mang về cho Man City chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 1968.

Trang chủ Man City miêu tả sự ra đi của Aguero là “màn chia tay đầy cảm xúc”. Kênh CityTV tri ân Aguero bằng một đoạn phim có tựa đề “Made in Argentina”, nói về hành trình vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh của chân sút người Nam Mỹ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-xac-nhan-sergio-aguero-se-ra-di-vao-cuoi-mua-giai-sau-10-nam-gan-bo-a360872.html