Messi muốn dời Barca


Thứ 6, 21/08/2020 | 00:48


Cùng sự kiện

Sau 16 năm phụng sự đội chủ sân Nou Camp và nếm trải đủ mọi ngọt ngào, cay đắng, Messi cho rằng đây là thời điểm thích hợp nhất cho một cuộc chia tay.

Sau 16 năm phụng sự đội chủ sân Nou Camp và nếm trải đủ mọi ngọt ngào, cay đắng, Messi cho rằng đây là thời điểm thích hợp nhất cho một cuộc chia tay. 

Messi sắp chấm dứt những năm tháng ở Barca?

Cuộc gặp riêng giữa Messi và tân HLV trưởng Barca Ronald Koeman không cho ra kết quả tốt, RAC1 đưa tin. Tiền đạo người Argentina được cho là thừa nhận việc muốn rời Barca.

Trận thua 2-8 trước Bayern tại tứ kết Champions League là giọt nước làm tràn ly cho quyết định của El Pulga. Mối quan hệ giữa Messi và ban lãnh đạo Barca lúc này được cho là hoàn toàn đổ vỡ.

Số 10 không thể hiểu được hàng loạt quyết định của những người đứng đầu CLB khi biến Barca thành đội bóng thiếu tính cạnh tranh so với những đại gia hàng đầu châu Âu.

Tháng trước, Messi đã chỉ trích các đồng đội khi Barca để vuột chức vô địch La Liga vào tay kình địch Real Madrid. Anh thúc giục họ phải thể hiện tốt hơn trong chiến dịch Champions League ở Bồ Đào Nha. Nhưng bất chấp màn trình diễn đầy cảm hứng của Messi giúp Barca vượt qua Napoli, đội chủ sân Camp Nou đã có trận thua đầy tủi hổ trước Bayern Munich.

Thất bại này cùng với quãng thời gian 12 tháng chiến đấu với Chủ tịch Josep Bartomeu và giới lãnh đạo Barca về định hướng của CLB khiến Messi hoàn toàn mất niềm tin. Anh đã dành gần như toàn bộ sự nghiệp của mình cho Barca. Nhưng lúc này, khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, anh lựa chọn ra đi.

"Điều Messi quan tâm không phải là bản hợp đồng có sức nặng hay tiền bạc, mà là một dự án nghiêm túc mà ban lãnh đạo xây dựng cho Barca. CLB đã trắng tay mùa này sau trận thua Bayern. Messi có thể thi đấu thêm 3, 4 năm nữa. Anh biết mình có thể giúp Barca, nhưng Barca không thể giúp lại Messi.

Messi luôn nghĩ mình và Barca là một thể thống nhất, nhưng hiện tại, Messi cho rằng anh có thể sống độc lập nếu không có Barca. Messi có thể tiến thêm nấc thang mới, đoạt những chiến thắng mới trong màu áo khác”, phóng viên Marcelo Bechler nhận định.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-muon-doi-barca-a335794.html