Messi muốn gia nhập Arsenal, Ronaldo lộ thời điểm giải nghệ


Thứ 6, 25/07/2014 | 07:20


(ĐSPL) – Một thông tin gây sốc mới được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ. Theo đó Messi từng công khai ý định khoác áo Arsenal.

(ĐSPL) – Một thông tin gây sốc mới được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ. Theo đó Messi từng công khai ý định khoác áo Arsenal. Trong khi Ronaldo cũng vừa hé lộ thời điểm sẽ treo giày.
Mùa hè 2013 thời điểm Lionel Messi và Barca xảy ra những mâu thuẫn lớn xung quanh việc gia han hợp đồng, ngôi sao người Argentina từng có ý định đào tẩu khỏi Nou Camp. Bến đỗ mà Messi hướng đến là …Arsenal. Mọi chuyện bắt đầu từ việc M10 muốn nhận mức lương vào khoảng 16 triệu euro/mùa, cộng thêm 3 triệu euro tiền thưởng trong hợp đồng mới. Trong khi đó Barca lại khất lần khất lượt.
Bóng đá - Messi muốn gia nhập Arsenal, Ronaldo lộ thời điểm giải nghệ
 Messi từng muốn gia nhập Arsenal.
Đánh hơi thấy sự rạn nứt này, những Bayern Munich, Man City, Monaco, PSG nhảy vào cuộc và sẵn sàng chi không dưới 250 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Messi và đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên theo tin tức mà tờ Vozpopuli có được chủ nhân của 4 Quả bóng vàng không mặn mà với những bến đỗ kể trên. Anh đã hỏi đồng đội Cesc Fabregas về những thông tin liên quan tới Arsenal.
Cùng với đó, đội bóng thành London cũng âm thầm tiếp cận Messi. Không chỉ chuẩn bị sẵn 250 triệu euro phí chuyển nhượng, họ còn đồng ý trả ngôi sao 26 tuổi người Argentina mức lương thưởng vào khoảng 19 triệu euro/mùa, đúng như nguyện ước của anh.
Những tưởng cú sốc lớn bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới đã xảy ra. Tuy nhiên ở thời điểm cuối nó đã không thành. Barca một mặt tuyên bố Messi không phải để bán, mặt khác nhanh chóng xúc tiến việc ký hợp đồng mới khi nguy cơ mất ngôi sao số 1 đã hiển hiện. Và họ đã thành công trong việc giữ chân M10 khi thuyết phục anh đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2019, nâng điều khoản phá vỡ lên thành 300 triệu euro và nhận mức lương thưởng vào khoảng 19 triệu euro/mùa.
Bóng đá - Messi muốn gia nhập Arsenal, Ronaldo lộ thời điểm giải nghệ (Hình 2).
 Ronaldo sẽ giải nghệ sau 6-7 năm nữa.
Ở một diễn biến khác, khi được hỏi về thời điểm treo giày, tiền vệ Cristiano Ronaldo chia sẻ rằng anh sẽ làm điều đó khi chạm ngưỡng 35 hay 36 tuổi. “Tôi sẽ chơi bóng đỉnh cao khoảng 6 đến 7 mùa nữa trước khi tính đến việc có treo giày hay không”, Cùng với đó ngôi sao của Real cũng khiến các fan vui mừng khi cho biết "Chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục. Vì thế, tôi có thể bắt đầu mùa giải trong thể trạng tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình cống hiến cho đội bóng, cố gắng ghi bàn và giành danh hiệu. Chúng tôi có thể dành tới 5-6 danh hiệu trong mùa giải tới". Ronaldo sẽ không tham gia tour du đấu tại Mỹ cùng Real Madrid. Anh được phép nghỉ ngơi sau một kì World Cup 2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-muon-gia-nhap-arsenal-ronaldo-lo-thoi-diem-giai-nghe-a42491.html