Messi "nổ súng", Levante vẫn nhấn chìm Barcelona trên sân nhà


Chủ nhật, 03/11/2019 | 00:10


Cùng sự kiện

Messi và các đồng đội đã trải qua những giây phút kinh hoàng trên sân Ciutat de Valencia của Levante.

Messi và các đồng đội đã trải qua những giây phút kinh hoàng trên sân Ciutat de Valencia của Levante.

Highlight trận đấu Barcelona - Levante.

Levante luôn là đối thủ ưa thích của Barcelona những năm gần đây, vì vậy đoàn quân của HLV Valverde rất tự tin hành quân đến sân Ciutat de Valencia với mục tiêu dành trọn 3 điểm.

Giống như thường lệ, Barcelona khởi đầu hưng phấn và ép sân một cách toàn diện. Tuy vậy phải đến phút thứ 36, Messi mới có thể mở tỷ số từ chấm 11m sau khi hậu vệ cánh Nelson Semedo bị Miramon phạm lỗi trong vòng 16m50.

Messi mở tỷ số trên chấm 11m nhưng không đủ để giúp Barca có điểm.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 trong trận này nếu như cú sút đầy nỗ lực của anh không bị cầu thủ đối phương phá trên vạch vôi.

Sang hiệp 2 thế trận bất ngờ đảo chiều, Levante dồn toàn lực lên tấn công và Barca bất ngờ phải co cụm phòng thủ. Những sai sót trong phòng ngự đã khiến Barca phải nhận trái đắng. Chỉ trong vòng 10 phút đồng hồ, lần lượt Campana (61'), Mayoral (63'), Radoja (68') khiến thủ thành Stegen vào lưới nhặt bóng.

Cụ thể, phút 61, Lenglet phá bóng thiếu dứt khoát trong vòng cấm tạo điều kiện cho Morales căng ngang cho Campana thoải mái đệm bóng tung lưới Ter Stegen, 1-1 cho Levante. Sau bàn thắng, Levante chơi đầy hưng phấn còn Barcelona rối loạn trong phòng ngự.

Chưa dừng lại ở đó, Levante ngay lập tức tạo nên cú sốc cho người hâm mộ của Barca khi tiếp tục có thêm bàn thắng chỉ sau hai phút. Hàng phòng ngự của đội khách tiếp tục thi đấu thiếu tập trung, tạo điều kiện cho Mayoral thực hiện cú cứa lòng tuyệt đẹp ngay sát khu vực 16 mét 50, giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Levante đã có một trận đấu ấn tượng với đội bóng đang dẫn đầu BXH La Liga.

Tưởng chừng Messi và các đồng đội phải bừng tình sau 2 bàn thua liên tiếp, nhưng ở phút 68 từ tình huống phá bóng của 1 cầu thủ Barca trong vòng 16m50, Radoja lập tức bắt vô lê, bóng chạm chân Busquets đổi hướng khiến Ter Stegen cũng phải bó tay, 3-1 đầy bất ngờ cho Levante.

Những phút còn lại của trận đấu, “gã khổng lồ” xứ Catalan bỗng dưng trở nên nhỏ bé hơn bao giờ hết. Messi và các đồng đội chẳng thể nào tiếp cận được khung thành đối thủ và đành bất lực trong việc giữ lại ít nhất một điểm trong trận đấu này.

Với kết quả này Barcelona vẫn dẫn đầu trên BXH La Liga nhưng khoảng cách của họ với đại kình địch Real Marid chỉ còn một điểm.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-no-sung-levante-van-nhan-chim-barcelona-tren-san-nha-a299349.html