"Messi Thái" xin lỗi Đoàn Văn Hậu và tuyển Việt Nam, hy vọng CĐV ngừng mâu thuẫn


Thứ 6, 07/06/2019 | 11:55


Tiền đạo Thái Lan Chanathip Songkrasin vừa gửi lời xin lỗi bằng tiếng Việt tới đội tuyển và người hâm mộ Việt Nam trên trang cá nhân.

Tiền đạo Thái Lan Chanathip Songkrasin vừa gửi lời xin lỗi bằng tiếng Việt tới đội tuyển và người hâm mộ Việt Nam trên trang cá nhân.

"Messi Thái" Chanathip Songkrasin. Ảnh: Getty

Chanathip Songkrasin - tiền đạo ngôi sao của ĐT Thái Lan đã vướng phải rắc rối vì phát ngôn thiếu kiềm chế trên mạng xã hội.

Theo đó, Chanathip mặc dù không thể tham dự King's Cup 2019 vì chấn thương nhưng vẫn dõi theo đội nhà thi đấu. Và khi trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan đang diễn ra, anh đã cập nhật trang cá nhân bằng dòng trạng thái ngắn: "Tát ngay vào đầu. Thật nực cười".

CĐV Việt Nam nhận ra dòng chia sẻ này trùng với thời điểm khi Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ Thái Lan Thitipan Puangchan tát thẳng vào mặt. Tuy nhiên, vì bị che khuất tầm nhìn nên trọng tài lại không phạt cầu thủ này mà rút thẻ vàng cho Văn Toàn.

Trong suốt trận đấu, không thiếu những tình huống mà cầu thủ Thái Lan đá rát, tranh chấp quyết liệt, không ngại va chạm với cầu thủ Việt Nam.

Vì lẽ đó, CĐV Việt Nam càng cảm thấy tức giận khi cho rằng dòng trạng thái của Chanathip mang tính chất khiêu khích, nhằm vào các học trò của HLV Park Hang-seo. Cũng bởi vậy, trang cá nhân của Chanathip nhận nhiều bình luận công kích, ảnh chế từ CĐV Việt, đặc biệt là sau khi Thái Lan thua cay đắng ở phút cuối.

Sau khi CĐV Việt Nam chỉ trích trên trang cá nhân, tới ngày 6/7, Chanathip đăng tải một dòng trạng thái bằng tiếng Việt. Trong đó, anh gửi lời xin lỗi tới cá nhân Đoàn Văn Hậu, tới đội tuyển và người hâm mộ Việt vì phát ngôn của mình.

Bên cạnh đó, Chanathip cũng cho rằng Việt Nam hiện đang là đối thủ mạnh nhất của Thái Lan tại Đông Nam Á. Tiền đạo người Thái cũng hy vọng, các CĐV của hai bên sẽ ngừng mâu thuẫn mà hướng tới sự cạnh tranh lành mạnh, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Nguyên văn lời xin lỗi của tiền đạo Chanathip Songkrasin gửi tới đội tuyển và người hâm mộ Việt Nam:

"Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả cổ động viên Việt Nam. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân đã gây ra. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm.

Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN hiện tại. Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn.Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai.

Một lần nữa, xin cảm ơn và chân thành xin lỗi.

Chanathip Songkrasin".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-thai-xin-loi-doan-van-hau-va-tuyen-viet-nam-hy-vong-cdv-ngung-mau-thuan-a278899.html