Messi "thật thà" khiến ông thầy Enrique nổi đóa


Thứ 7, 21/02/2015 | 13:32


(ĐSPL) – Mối quan hệ giữa Lionel Messi và ông thầy Luis Enrique đã vừa xuất hiện thêm những rạn nứt mới khi M10 có phát biểu khiến HLV của Barca không hài lòng.

(ĐSPL) – Mối quan hệ giữa Lionel Messi và ông thầy Luis Enrique đã vừa xuất hiện thêm những rạn nứt mới khi M10 có phát biểu khiến HLV của Barca không hài lòng.
Trong trận đấu đầu tiên của năm 2015, Barca đã phải đón nhận thất bại khó nuốt 0-1 trước Sociedad. Ở trận đấu đó, chính HLV Luis Enrique  đã gây ngạc nhiên khi cất bộ đôi Messi và Neymar trên ghế dự bị. Điều đó được cho là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng xứ Catalan bại trận. Và sau trận thua bạc nhược nói trên, nội bộ Barca đã dậy sóng trước khi họ trở lại mạnh mẽ với chuỗi 11 trận toàn thắng để vững vàng trong top 2 La Liga.

Messi khiến HLV Barca không hài lòng.

Mới đây, chính Messi đã lên tiếng thừa nhận thất bại trước Sociedad mang tính bước ngoặt với Barca. “Kể từ sau trận đấu ở Anoeta thái độ của Barca đã thay đổi, tinh thần chúng tôi khi ra sân là hoàn toàn khác”, Messi chia sẻ. Trước báo giới, HLV Luis Enrique không hài lòng với phát biểu của Messi. Ông nhấn mạnh Barca là đội bóng đang chuyển giao và cuối cùng cũng đi vào “guồng quay chiến thắng”.
Những phát biểu của M10, người đã ghi 11 bàn thắng kể từ năm 2015 khiến ông thầy người Tây Ban Nha không hài lòng. Nhà cầm quân này sau đó nổi đóa thực sự khi liên tục bị phóng viên hỏi dồn về phát biểu của Messi. “Tôi không có lý do gì để thay đổi quan điểm. Đó là kết quả của một quá trình dài xuyên suốt mùa giải và không có bất cứ chuyện gì khác. Tôi không quan tâm đến việc tạo ra các vấn đề và tôi sẽ không nói chuyện này nữa. Nếu Messi nghĩ theo cách đó thì thật tuyệt vời. Điều tôi quan tâm bây giờ là trận đấu với Malaga”, nhà cầm quân 42 tuổi nói với giọng gắt gỏng.
Sau trận thua Sociedad, Barcelona đã giành 11 chiến thắng liên tiếp với phong độ siêu ấn tượng của Messi và Neyamr. Bởi thế nhiều người tin rằng sự trở lại của Messi thậm chí quan trọng hơn cả những điều chỉnh chiến thuật của Enrique trên sân đấu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-that-tha-khien-ong-thay-enrique-noi-doa-a84651.html