Chính thức triệu tập trung vệ Việt kiều lên tuyển


Thứ 4, 29/04/2015 | 10:43


(ĐSPL) - Trung vệ Việt kiều Séc Michal Nguyễn đã chính thức được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018.

(ĐSPL) - Trung vệ Việt kiều Séc Michal Nguyễn đã chính thức được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á trong danh sách Miura mới công bố cách đây ít giờ.

Trong đợt triệu tập lần này, Miura đã có những thay đổi đáng kể so với đội hình dự AFF Cup 2014. Những cái tên quen thuộc như Văn Quyết, Thành Lương, Công Vinh đều có tên. Trong khi đó thủ môn Văn Hưng (SHB Đà Nẵng) và tiền vệ Quốc Trung (Hải Phòng) lần đầu tiên được lên tuyển.
Cái tên gây xôn xao những ngày qua, trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn của B.Bình Dương, cũng được ông thầy người Nhật Bản gọi lên. Dù không được thi đấu thường xuyên, một số nhà chuyên môn cho rằng, chính chiều cao lý tưởng 1m90 đã giúp cầu thủ này có tên trong danh sách lên tuyển.

Trung vệ Michal Nguyễn.

Hàng thủ ĐT Việt Nam đang gặp nhiều tổn thất sau khi Phước Tứ giã từ ĐTQG. Sự bổ sung Michal Nguyễn được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho đàn anh cũng đang thi đấu cho Bình Dương. Tuy nhiên Đặng Văn Robert, đồng đội của Michal Nguyễn, không được gọi như đồn đoán trước đó. Một cầu thủ Việt kiều khác là Mạc Hồng Quân không được triệu tập lên tuyển do anh được Miura "cơ cấu" vào đội U23 dự SEA Games 28.
Theo thông báo từ VFF, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 5/5 tại Hà Nội cùng với lịch tập trung của đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 28. HLV Miura đề nghị LĐBĐ Việt Nam cho đội tuyển lên đường sang Thái Lan vào ngày 21/5 để làm quen với thời tiết và sân bãi trước khi đá trận vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24/5. Trước đó, FIFA đã đồng ý dời lịch thi đấu từ ngày 11/6 về ngày 24/5 để tạo điều kiện cho Việt Nam và Thái Lan cùng đạt được thành tích tốt nhất ở cả vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Văn Hưng (SHB.Đà Nẵng), Thanh Diệp (Đồng Nai), Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Vĩnh Lợi (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Chí Công (Đồng Tâm Long An), Huy Cường (Than Quảng Ninh), Tiến Thành (Cần Thơ), Hoàng Quãng (SHB.Đà Nẵng), Xuân Thành, Michal Nguyễn (Becamex Bình Dương).

Tiền vệ: Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Thành Lương, Văn Quyết (Hà Nội T&T), Quốc Trung, Minh Châu (Hải Phòng), Trọng Hoàng (Becamex Bình Dương).

Tiền đạo: Công Vinh (Becamex Bình Dương), Hải Anh (Đồng Nai).


Clip bàn thắng nhanh nhất lịch sử của Công Vinh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-trieu-tap-trung-ve-viet-kieu-len-tuyen-a92727.html