Mourinho "đi vào lịch sử" Man United sau trận đấu khó hiểu


Thứ 5, 18/05/2017 | 02:15


Những khoản đầu tư khổng lồ của Man United vẫn chưa đem lại hiệu quả tương xứng tại Premier League.

Những khoản đầu tư khổng lồ của Man United vẫn chưa đem lại hiệu quả tương xứng tại Premier League.

Dù biết mục tiêu chính lúc này là Europa League, nhưng các CĐV Man United vẫn chờ đợi một điều gì đó khi đội nhà hành quân đến sân của Southampton.

Ngay phút thứ 5, Quỷ đỏ bị dội gáo nước lạnh với tình huống bắt penalty tưởng tượng đến từ trọng tài chính. Xem lại pha quay chậm, Bailly rõ ràng đứng ngoài vòng cấm khi để bóng chạm tay.

Dù vậy, Southampton không tận dụng được cơ hội "trời cho" này. Gabbiadini, người từng khiến CĐV Man United lo sốt vó ở trận chung kết League Cup, bị thủ thành Romero đánh bại trên chấm 11m.

Có vẻ như tình huống hỏng ăn của Gabbiadini tạo nên "cái dớp" cho toàn trận đấu. Cầu thủ hai bên cứ thay nhau bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn, còn 2 thủ môn thì chơi quá xuất sắc.

Sau 90 phút, Southampton và Man United rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này giúp tiến gần tới kỷ lục buồn. Quỷ đỏ dưới quyền Người đặc biệt mới chỉ có 17 chiến thắng sau 37 vòng đấu. Thành tích tệ nhất trước đó của Man United là 19 trận thắng/mùa giải.

Bóng đá - Mourinho 'đi vào lịch sử' Man United sau trận đấu khó hiểu

Như vậy, kiểu gì thì Mourinho cũng sẽ "lưu danh sử sách" với tư cách HLV sở hữu ít chiến thắng nhất trong một mùa giải nhất cùng Man United ở kỷ nguyên Premier League.

Đội hình ra sân:

Southampton: Forster, Cedric, Stephens, Yoshida, Targett, Ward-Prowse, Romeu, Davis, Redmond, Gabbiadini, Tadic.

Man United: Romero, Bailly, Smalling, Jones, Darmian, Fellaini, Tuanzebe, Mkhitaryan, Mata, Rooney, Martial.

Bàn thắng:

Southampton: không

Man United: không

BXH Premier League:

Bóng đá - Mourinho 'đi vào lịch sử' Man United sau trận đấu khó hiểu (Hình 2).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-di-vao-lich-su-man-united-sau-tran-dau-kho-hieu-a190556.html