+Aa-
    Zalo

    Mourinho lên kế hoạch tống cổ 15 "ông kễnh" khỏi Chelsea

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tờ The Sun tiết lộ HLV Jose Mourinho sẵn sàng thanh lý những kẻ ăn hại tại Chelsea trong mùa hè. Danh sách này có tới 15 cầu thủ.
    (ĐSPL) - Tờ The Sun tiết lộ HLV Jose Mourinho sẵn sàng thanh lý những kẻ ăn hại tại Chelsea trong mùa hè. Danh sách này có tới 15 cầu thủ bao gồm cả tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.
    Từ chỗ tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch tại Champions League và Premier League, The Blues dần trượt dốc và hiện đang đối mặt với nguy cơ lớn về một mùa giải trắng tay toàn diện trên mọi mặt trận. Nhằm chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho mùa giải mới với những tham vọng lớn hơn, ngay từ lúc này, HLV người Bồ đã vạch ra kế hoạch tái thiết đội bóng một cách triệt để. Mới nhất Chelsea gần như đã có tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid với giá 35 triệu bảng.
     David Luis và Ramires sắp bị bán khỏi Chelsea?
    Sẽ có thêm những gương mặt chất lượng khác cập bến Stamford Bridge nhưng trước tiên các cầu thủ bị liệt vào dạng thanh lý đã được Mou xướng tên. Danh sách này gồm 15 cái tên bao gồm Ramires, David Luiz, Victor Moses, Oriel Romeu, Gael Kakuta, Marko Marin, John Obi Mikel, Ashley Cole, Romelu Lukaku, Sam Hutchinson, Samuel Eto'o, Demba Ba, Fernando Torres, Henrique Hilario và thậm chí có cả Eden Hazard.
    Nếu những Moses, Romeu, Kakuta, Marin và Hutchinson đang thi đấu theo dang cho mượn ở các đội bóng khác nhưng không để lại ấn tượng nào thì Ramires, Obi Mikel, Cole, Eto'o, Demba Ba, Torres và Hilario hoặc thường xuyên gây thất vọng hoặc chẳng còn là chính mình so với mùa giải trước. Với riêng hai trụ cột David Luiz và Hazard có khác đôi chút. Việc bộ đôi này dám công khai chỉ trích phương án chiến thuật của ông thầy khiến họ đối mặt với nguy cơ bị bán bởi nhà cầm quân 51 tuổi vốn cực ghét những kẻ dèm pha mình.
    Được biết nếu tống cổ thành công 15 “kẻ ăn hại” nói trên, Mourinho có thể thu về không dưới 200 triệu bảng. Một con số đủ lớn để "Người đặc biệt" tái đầu tư vào việc mua mới cầu thủ.
    Hiện tại Chelsea đang đưa vào tấm ngắm hàng loạt ngôi sao như Edinson Cavani (PSG), Paulinho (Tottenham), Mario Mandzukic (Bayern) Hakan Calhanoglu (Hamburg), Alberto Moreno (Sevilla) và Filipe Luis (Atletico Madrid). Sau mùa giải không danh hiệu, The Blues hứa hẹn sẽ trải qua kỳ chuyển nhượng sôi động với việc tấp nập kẻ đến người đi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-len-ke-hoach-tong-co-15-ong-kenh-khoi-chelsea-a31527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bồ cũ Messi bị sát hại cực kỳ man rợ

    Bồ cũ Messi bị sát hại cực kỳ man rợ

    (ĐSPL) - Mới đây Justine Fuster, siêu mẫu bốc lửa người Argentina, người từng được cho là "tình một đêm" của Lionel Messi đã bị mất mạng trong một vụ sả súng kinh hoàng tại quê nhà.rn