+Aa-
    Zalo

    M.U chi 5 triệu bảng 'tống cổ' công thần khỏi Old Trafford

    ĐS&PL (ĐSPL) - BLĐ M.U được cho là đã đề nghị trả Van Persie 5 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này.
    (ĐSPL) - BLĐ M.U được cho là đã đề nghị trả Van Persie 5 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này.
    Gia nhập M.U hồi mùa hè năm 2012, Van Persie đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thay thế trên hàng công "Quỷ đỏ". Mùa đầu tiên anh ghi được 26 bàn giúp đội chủ sân Old Trafford lên ngôi vô địch. Mùa sau đó, dù chấn thương liên miên, cầu thủ người Hà Lan đã ghi được 12 bàn sau 21 lần ra sân.
    Thế nhưng, ở mùa giải này, tiền đạo người Hà Lan đã sa sút phong độ trầm trọng. Sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường, Van Persie mới ghi được 10 bàn thắng. Những dấu hiệu tuổi tác cũng đã hiện rõ trong những bước chạy của cầu thủ này.

    M.U đang muốn đẩy "cục nợ" Persie ra đường.

    Hợp đồng hiện tại giữa Van Persie có thời hạn tới tháng 6/2016 với mức lương 250.000 bảng/ tuần. M.U cũng sẽ phải trả cho Persie 10 triệu bảng nếu anh hoàn thành hết hợp đồng của mình.
    Vì thế, BLĐ M.U đang tìm cách đẩy cầu thủ người Hà Lan khỏi Old Trafford. BLĐ M.U đã đề nghị trả cho cầu thủ này 5 triệu bảng (bằng 1 nửa so với mức thưởng trung thành 10 triệu bảng) để thanh lý hợp đồng. Nếu Persie đồng ý, M.U sẽ tiết kiệm được 5 triệu bảng cùng với khoản lương phải trả cho cầu thủ này trong mùa giải còn lại.
    Hiện chưa rõ Persie có đồng ý với đề nghị này hay không. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin nói rằng Juventus, Inter Milan, Fenerbahce và AS Monaco đều đánh tiếng muốn sở hữu cựu cầu thủ của Arsenal.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chi-5-trieu-bang-tong-co-cong-than-khoi-old-trafford-a90831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan