M.U chiêu mộ thành công Di Maria với giá 56 triệu bảng?


Thứ 7, 23/08/2014 | 06:14


Theo tờ Marca, MU sẵn sàng chi 56 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Di Maria trong vòng 24 giờ tới. Đây được xem là thời điểm tốt để Quỷ đỏ sở hữu tiền vệ người Argentina.rn

Theo tờ Marca, MU sẵn sàng chi 56 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Di Maria trong vòng 24 giờ tới. Đây được xem là thời điểm tốt để Quỷ đỏ sở hữu tiền vệ người Argentina.
Sau khi có được chữ ký của Marcos Rojo, MU tiếp tục đẩy mạnh tăng cường lực lượng. Giờ đây, họ đang rất quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ Di Maria, mục tiêu số 1 của HLV Van Gaal. Theo tờ Marca (thân Real Madrid), MU sẽ gửi lời đề nghị “bom tấn” trị giá 56 triệu bảng cho Di Maria trong vòng 24 giờ tới. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ kỷ lục trong lịch sử Quỷ đỏ.
Bóng đá - M.U chiêu mộ thành công Di Maria với giá 56 triệu bảng?
 Di Maria trên đường đến M.U.
Trên thực tế, nếu quyết tâm khả năng sở hữu Di Maria của MU khá cao. Mới đây, theo tiết lộ của HLV Ancelotti, tiền vệ người Argentina đã gặp trực tiếp ông để đề đạt nguyện vọng ra đi vì chán cảnh bị hắt hủi ở Bernabeu.
Chính điều đó đã khiến chiến lược gia người Italia thẳng tay gạch tên cầu thủ này ra khỏi danh sách thi đấu trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Sau trận đấu này, chính HLV Ancelotti cũng khẳng định ông không cần Di Maria.
Theo nhận định, đây là thời điểm thích hợp nhất để MU chiêu mộ Di Maria bởi mới đây, PSG cũng tuyên bố bỏ cuộc vì gặp khó khăn về tài chính, vì đang đối diện với án phạt từ luật Công bằng tài chính.
Di Maria là mẫu cầu thủ toàn diện, có khả năng tổ chức tốt, gây đột biến cao. Bên cạnh đó, tiền vệ này cũng được đánh giá cao ở nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ. Đây là người khá phù hợp với sơ đồ 3-5-2 của HLV Van Gaal.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chieu-mo-thanh-cong-di-maria-voi-gia-56-trieu-bang-a47685.html