Chuyển nhượng 26/7: MU đón tân binh trên đất Mỹ,fan Trung Quốc muốn Ramos ở lại


Chủ nhật, 26/07/2015 | 16:04


(ĐSPL) - M.U đón tân binh ngay trên đất Mỹ, NHM Trung Quốc kêu gọi Real Madrid giữ Ramos, sao Real tự do rời CLB là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) - M.U đón tân binh ngay trên đất Mỹ, NHM Trung Quốc kêu gọi Real Madrid giữ Ramos, sao Real tự do rời CLB là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Ospina ở lại Arsenal

Sau khi để Szczesny tới Roma theo dạng cho mượn, Wenger đã thuyết phục thành công David Ospina ở lại Arsenal. Được biết, Ospina đã được Wenger hứa hẹn sẽ cho ra sân thường xuyên bất chấp sự xuất hiện của Petr Cech. Nhiều khả năng Wenger sẽ áp dụng chính sách như Barca mùa trước khi để Cech bắt ở giải Ngoại hạng, còn thủ thành Colombia bắt các giải Cúp.
[mecloud]MNHkRW7QWg[/mecloud]

Van Gaal đón tân binh ngay trên đất Mỹ

Man United đang hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn người Argentina Sergio Romero ngay chuyến du đấu Mỹ. Hiện Romero đã có mặt ở đại bản doanh của Man United ở Mỹ và chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế rồi kí hợp đồng với đội bóng Anh.
Quỷ đỏ không phải trả xu nào cho vụ này bởi Romero hiện là thủ môn tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Sampdoria. Romero được Van Gaal nhắm đến bắt dự bị cho David de Gea thay Victor Valdes, học trò cũ của Van Gaal.
[mecloud]iL4mn97oIF[/mecloud]

Man Utd tranh hàng với Chelsea

Báo chí Anh đưa tin, Man Utd đã bất ngờ nhảy vào tranh chữ ký của hậu vệ John Stones của Everton với Chelsea. Theo tiết lộ, phía Quỷ đỏ đã có những cuộc tiếp xúc bí mật với người đại diện của cầu thủ này.
[mecloud]fxIPnlEYhu[/mecloud]

Pepe tự do rời Real Madrid

Theo AS, Pepe có khả năng sẽ rời Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1/2016, thời điểm anh hết hạn HĐ với sân Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia đã lên kế hoạch gia hạn HĐ 2 năm với Pepe từ lâu nhưng bỗng dưng bỏ quên kể từ khi HLV Rafa Benitez cập bến Bernabeu.

Wenger giữ Iwobi

Sau trận hủy diệt Lyon 6-0, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ giữ tài năng trẻ Alex Iwobi ở lại Emirates thay vì để cầu thủ này ra đi theo bản HĐ cho mượn. Ở trận gặp Lyon đêm qua, Iwobi thi đấu khá tốt và đã đóng góp 1 bàn thắng.
[mecloud]I3DGTgV8yR[/mecloud]

Mancini nhắm Clichy

Corriere dello Sport cho biết, HLV Roberto Mancini đã thúc giục BLĐ Inter Milan chi ngân sách chiêu mộ trò cũ Gael Clichy. Trước đó, Nerazzurri đã hỏi mua Aleksandar Kolarov nhưng đã bị Man City từ chối.

Fan Trung Quốc kêu gọi Ramos từ chối M.U

Thầy trò Rafa Benitez vừa đặt chân xuống Trung Quốc trong sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của NHM nước này. NHM Trung Quốc liên tục hô vang tên Cris Ronaldo, Gareth Bale đặc biệt là Sergio Ramos. Rất nhiều fan Trung Quốc hô vang tên Sergio Ramos đồng thời kêu gọi trung vệ người Tây Ban Nha ở lại Bernabeu thay vì đến Man United. Theo kế hoạch, Chủ tịch Perez sẽ có cuộc đàm phán với Sergio Ramos về tương lai của cầu thủ này và sẽ thông báo vụ việc trong những ngày ở Trung Quốc.
[mecloud]oy9rv4kNrg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-267-mu-don-tan-binh-tren-dat-myfan-trung-quoc-muon-ramos-o-lai-a103582.html