MU 'gây sốc' khi dự tính chi 50 triệu bảng để mua cầu thủ chạy cánh Pedro Neto


Chủ nhật, 21/03/2021 | 09:25


Cùng sự kiện

Manchester United đang để ý đến tiền vệ cánh 21 tuổi Pedro Neto trị giá 50 triệu bảng Anh của Wolves.

Manchester United đang để ý đến tiền vệ cánh 21 tuổi Pedro Neto trị giá 50 triệu bảng Anh của Wolves.

MU bất ngờ để ý đến Pedro Neto thay vì mua Sancho.

Trong bản tin dán nhãn độc quyền, tờ The Sun (Anh) đưa tin  “MU gây sốc với mục tiêu 50 triệu bảng Anh Neto khi Solskjaer coi đây là giải pháp nhằm thay thế Jadon Sancho”.

Việc ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải trở thành ưu tiên hàng đầu của MU và Neto với mùa giải ấn tượng của mình tại Wolves đã được MU đưa vào danh sách rút gọn ở kỳ chuyển nhượng hè này.

MU từng có thể ký hợp đồng với Neto khi chính Neto từ Braga (Bồ Đào Nha) đến Carrington thử việc cho MU vào năm 2016. Tuy nhiên, Neto không thể thuyết phục MU ký hợp đồng với anh.

MU cũng được cho là để ý đến hai cầu thủ chạy cánh khác gồm Raphinha của Leeds United và Pedro Goncalves, 22 tuổi của Sporting Lisbon. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Goncalves là 51,5 triệu bảng Anh.

Trong khi đó, tờ GOAL đưa tin, ban lãnh đạo MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cavani.

Cavani thi đấu rất tốt kề từ khi cập bến MU từ PSG. Ở mùa giải năm nay, Cavani hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi được HLV Solskjaer tin tưởng trao cơ hội. Tính đến thời điểm này, chân sút sút người Uruguay đã ghi được 7 bàn thắng, 2 kiến tạo/25 trận ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Hợp đồng của Cavani với MU sẽ hết hạn khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, hai bên còn điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa nếu hai bên đồng ý các điều khoản.

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskjaer tiết lộ, MU đang đàm phán gia hạn với Cavani, ông nói: “Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng và tín hiệu rất tích cực. MU muốn có một đội hình cạnh tranh và chúng tôi cần Cavani để ghi bàn cho chúng tôi. Cavani là một tiền đạo hàng đầu và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-gay-soc-khi-du-tinh-chi-50-trieu-bang-de-mua-cau-thu-chay-canh-pedro-neto-a359921.html