+Aa-
    Zalo

    M.U gây sốc mang Di Maria đổi lấy Lavezzi

    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Louis van Gaal của M.U đang cân nhắc việc đổi Angel Di Maria lấy tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG.
    (ĐSPL) – Theo tiết lộ từ báo chí Anh, HLV Louis van Gaal của M.U đang cân nhắc việc đổi Angel Di Maria lấy tiền đạo Ezequiel Lavezzi bên phía PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.
    Di Maria từng nhận được sự ngưỡng mộ và kỳ vọng lớn của chiến lược gia người Hà Lan, bằng chứng là việc Van Gaal thuyết phục Ban lãnh đạo M.U bỏ ra 60 triệu bảng để mua đứt từ Real hồi mùa hè 2014. Thế nhưng chuỗi ngày tỏa sáng của Di Maria rất hạn chế. Tính ra ngôi sao 27 tuổi người Argentina đã trải qua 14 trận tịt ngòi liên tiếp và mới chỉ có 3 bàn thắng và 8 đường kiến tạo/19 trận ra sân cho M.U kể từ đầu mùa. Điều đó khiến anh đang phải hứng chịu sức ép và sự chỉ trích cực lớn từ các CĐV Quỷ đỏ và dư luận.

    Lavezzi và Di Maria sẽ đổi chỗ cho nhau hè tới?

    Chính HLV Van Gaal dường như cũng đã chẳng còn đủ kiên nhẫn với tuyển thủ Argentina nữa. Không những rút ra khỏi sân ở trận thắng 2-0 trước Sunderland mới đây, nhà cầm quân 63 tuổi còn thẳng thừng chê bai Di Maria bởi phong độ quá tệ hại. Bởi thế nhiều người tin rằng cựu HLV Barca đang tìm cách đẩy anh khỏi M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Mới nhất theo tiết lộ từ báo chí Anh, “Ngài Tulip thép” đang xem xét việc đổi Di Maria lấy Ezequiel Lavezzi của PSG.
    Điều này chẳng phải không có cơ sở, nhất là khi nhà vô địch nước Pháp rất thích Di Maria và bản thân Thiên thần từng bày tỏ mong muốn được thi đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Còn nhớ mùa Hè năm ngoái, Di Maria suýt chút nữa đã thuộc về PSG nếu không phải gặp rào cản vì Luật công bằng tài chính.
    Theo chiều ngược lại, việc đẩy được Lavezzi cũng là mong mỏi của HLV Laurent Blanc khi ông không hài lòng với phong độ và ý thức kỷ luật của cựu cầu thủ Napoli. Một cuộc trao đổi giữa hai ông lớn vì thế chẳng phải là viễn cảnh xa vời.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-gay-soc-mang-di-maria-doi-lay-lavezzi-a86028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan