"M.U trả giá vì tin vào Van Gaal, một tay mơ trong mua sắm"


Thứ 5, 26/02/2015 | 03:25


(ĐSPL) - HLV Ruud Gullit cho rằng Louis van Gaal đang phải trả giá bởi những sai lầm trong chuyển nhượng khi không mang về M.U bất kỳ một trung vệ đẳng cấp nào.

(ĐSPL) - HLV Ruud Gullit cho rằng Louis van Gaal đang phải trả giá bởi những sai lầm trong chuyển nhượng khi không mang về M.U bất kỳ một trung vệ đẳng cấp nào.
M.U vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League sau 26 vòng đấu nhưng màn trình diễn của đội chủ Old Trafford thực sự khiến các fan hâm mộ không hài lòng. Hàng thủ lỏng lẻo, tuyến tiền vệ kém sáng tạo, gắn kết trong khi tuyến trên thi đấu mờ nhạt. Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 M.U đã chi ra 150 triệu bảng để mua và mượn cầu thủ.

Van Gaal đang phải trả giá vì sai lầm trong chuyển nhượng.

Tuy nhiên lại chẳng có trung vệ đẳng cấp nào cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”. Sau khi quyết định nói lời chia tay với bộ đôi kỳ cựu Ferdinand-Vidic, ban lãnh đạo M.U kỳ vọng những gương mặt kế cận như Smalling, Evans, Phil Jones… sẽ trưởng thành.
Van Gaal đã thực hiện hàng loạt sự thử nghiệm ở trung tâm hàng thủ như trường hợp của tiền vệ Michael Carrick hay Marcos Rojo vốn là hậu vệ trái vào đá trung vệ. Thế nhưng tất cả đều không cho thấy mình xứng đáng được trao niềm tin.
Chứng kiến thất bại 1-2 của M.U trước Swansea ở Premier League tại vòng 26 Premier League, HLV Ruud Gullit, người từng dẫn dắt Chelsea và là đồng hương của Van Gaal cho rằng sai lầm của người đồng nghiệp đang khiến ông sa lầy.
Theo cựu tiền đạo Hà Lan, lẽ ra Van Gaal cần phải mang về một trung vệ đẳng cấp và tỏ ra ngạc nhiên về việc ông không mua Hummels. “Ông ấy thực sự mê mẩn Hummels và muốn mua anh. Lẽ ra Van Gaal phải mang một trung vệ giỏi về Old Trafford rồi mới phải. United cần điều đó vì đây là vị trí yếu nhất ở hàng thủ của họ”, Gullit nhận định.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-tra-gia-vi-tin-vao-van-gaal-mot-tay-mo-trong-mua-sam-a84834.html