+Aa-
    Zalo

    Ngược dòng hạ Thái Lan, ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với việc ngược dòng hạ gục Thái Lan và giành vé vào bán kết Asiad 17, đội tuyển nữ Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng nóng 800 triệu đồng.
    (ĐSPL) - Với việc ngược dòng hạ gục Thái Lan và giành vé vào bán kết Asiad 17, đội tuyển nữ Việt Nam đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng nóng 800 triệu đồng.
    Trong hai lần gần nhất đụng đội đối thủ đến từ xứ chùa vàng, đội tuyển nữ Việt Nam đều phải hứng chịu thất bại. Đó là trận chung kết SEA Games 27 và play-off tranh vé tham dự VCK World Cup nữ 2015 tại Canada. Tuy nhiên kịch bản buồn nói trên đã không lập lại với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung ở lần tái đấu tại tứ kết Asiad 17 chiều 26/9.
     Tuyển nữ Việt Nam xuất sắc hạ Thái Lan dù bị dẫn trước.
    Thi đấu có phần lép vế hơn Thái Lan ở hiệp 1 và chỉ 6 phút sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải vào lưới nhặt bóng. Không mất tinh thần, các cô gái Việt đẩy cao đội hình tấn công. Và vàn thắng gỡ hòa đến với họ ở phút 53 khi Nguyễn Thị Liễu tung cú sút chéo góc bên ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn đội bạn.
    Bàn thắng mở tỷ số giúp đội bóng được chỉ đạo bởi HLV Mai Đức Chung thi đấu lột xác và tạo ra sức ép cực lớn lên khung thành Thái Lan. Hệ quả tất yếu từ những đợt hãm thành liên tiếp là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở phút 67. Người lập công là tiền vệ Tuyết Dung với cú dứt điểm hóc hiểm trong tư thế không bị ai kèm.
    Clip trận thắng của tuyển nữ Việt Nam
    Xuất sắc đả bại Thái Lan bằng tỷ số tối thiểu, ĐT nữ Việt Nam đã lần đầu tiên đặt chân vào vòng bán kết một giải tầm cỡ châu Á. Đây rõ ràng là thành tích đáng tự hào của các cô gái Việt Nam.
    Để động viên khích lệ kịp thời cho Kiều Trinh và các đồng đội, ngay sau trận đầu với Thái Lan khép lại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng nóng số tiền 800 triệu đồng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.
    Đây có thể coi là liều "doping tinh thần" quan trọng với đội tuyển nữ Việt Nam trước vòng bán kết gặp Nhật Bản hoặc Hong Kong sau đây 3 ngày.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoc-dong-ha-thai-lan-dt-nu-viet-nam-duoc-thuong-nong-a52551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng sự yếu kém trong khâu dứt điểm cùng hàng phòng ngự lỏng lẻo khiến U23 Việt Nam thất bại 1-3 trước UAE tại vòng 1/8 Asiad 17.