Gã chồng ngoại tình không ăn năn mà còn đánh đập vợ dã man


Thứ 3, 19/07/2016 | 08:16


(ĐSPL) - Năm nay em tròn 20 tuổi. Em lấy chồng được hai năm rồi. Em mới sinh cu cậu được 5 tháng tuổi. Vợ chồng em hạnh phúc lắm chồng rất yêu thương và chiều chuộng em.

(ĐSPL) - Năm nay em tròn 20 tuổi. Em lấy chồng được hai năm rồi. Em mới sanh cu cậu được 5 tháng tuổi. Vợ chồng em hạnh phúc lắm chồng rất yêu thương và chiều chuộng em. Và điều đó làm cho em không bao giờ suy nghĩ hay nghi ngờ gì cả!

Và bây giờ nói đúng hơn là cách đây 4 tháng về trước anh ấy đã thay đổi dần và cho đến ngày hôm nay em đã không còn thấy được ánh mắt yêu thương nữa rồi. Lúc đầu anh đi suốt đêm rồi ban ngày về (vì lý do công việc của chồng em không phải Nhà nước). Vợ chồng em ở riêng nên không có nội ngoại gì phụ chăm bé cả. Em một mình làm hết tất cả. Vì gia đình cũng không khá giả nên em chấp nhận. Nhưng càng ngày anh càng không muốn về với biện cớ là đi kiếm tiền để lo cho mẹ con em. Em vẫn không hề nghi ngờ gì cả.

Nhưng rồi anh đã hoàn toàn thay đổi, cứ mỗi lần về chưa kịp yêu thương vợ con, thì anh lại kiếm chuyện dù là chuyện nhỏ anh cũng ra tay đánh em. Và về sau rất nhiều lần như vậy nữa. Một hôm anh ngủ em kiểm tra điện thoại dù biết thế nào anh cũng xóa, em cũng chẳng điều tra được gì. Vô tình em vào mục hình ảnh đã xóa em thấy tấm hình của chồng em và người con gái khác trong khách sạn. Chỉ là đứng gần và ôm eo thôi. Nhưng chủ yếu là trong nhà nghỉ. Em đã cố gắng trấn an tinh thần chắc chỉ là bạn bè và em đã hỏi anh thì anh trả lời chỉ là bạn bè vào nhà nghỉ để làm sinh nhật cho một người khác nữa. Em cũng đã tin nhưng sao em cứ bất an suy nghĩ hoài.

Từ đó em đã bắt đầu nghi ngờ. Sau một thời gian điều tra thì chính xác là chồng em và người con gái đó quen nhau, em đã suy sụp hoàn toàn và em đã nói chuyện với anh ấy thì anh ấy không thừa nhận mà còn đánh em.

Ảnh minh họa.

Hôm sau em nhắn tin cho người con gái đó nội dung cũng chỉ là trả chồng lại cho em. và hãy tội con em nó còn quá nhỏ. không thấy hồi đáp và tối đó chồng em về chửi em và nói em nhắn tin gì cho người ta và đánh em rất nhiều đau lắm. Đau trong lòng nhiều hơn là thể xác. Rõ rành rành ra như vậy mà anh không dám thừa nhận còn ra tay đánh em. Em đã từng nói với dù anh như thế cũng chấp nhận nhưng đừng bao giờ có người con gái khác ngoài em. Điều em lo sợ cũng đã thành sự thật.

Em đau khổ lắm. Mấy hôm nay anh ở nhà nhưng em cảm nhận được chỉ có cái xác còn hồn anh ở đâu rồi. Ảnh ở nhà được 5 bữa thì hết 4 bữa đánh em rồi. Em đã mất ăn mất ngủ và suy nghĩ người hiện tại bây giờ có phải là chồng em không đây. Anh ấy đã thay đổi 180 độ luôn rồi. Bây giờ cái ánh mắt nhìn em cũng khác. Em không còn cười còn vui được nữa. Suốt ngay em chỉ ở trong phòng với con em. Em không muốn tin đó là sự thật khi anh đã phản bội em.

Anh chị có biết không người con gái đó có hơn em cái gì đâu người ta không phải đàng hoàng làm tiếp bia rồi xăm mình hút ma túy đá nữa. Còn em đúng là em không xinh đẹp bằng ai cả nhưng em hơn cô gái đó rất nhiều. Nếu như anh ấy quen một cô gái thật xinh đẹp thì em còn nghĩ ờ thì đẹp quá mà. Người ta chỉ hơn em là đùi nhỏ eo thon.

Em sanh con được 5 tháng nhưng cũng may lấy lại được một ít dáng vẻ. Nhưng bên trong bụng thì nứt, ngực thì xệ ra. Hãy giúp em, em phải làm như thế nào để chồng quay về nhà với vợ con và bỏ luôn cô gái đó. Em sẽ chịu đựng và chấp nhận hết tất cả để chồng em quay về vì con em anh chị ạ.

Người giữ lửa

Rất nhiều người ở trong hoàn cảnh của em họ cũng không muốn ly hôn dù bất kỳ giá nào nhưng họ sẽ phải học cách sống chung với "số phận" nhưng mà là sống cho bản thân và cho con. Họ chăm sóc con cái, nuôi dạy con và thay đổi bản thân mình. Chăm chút bản thân, làm đẹp và có nhiều mối quan hệ mới để chia sẻ, tâm sự với bạn bè.

Đôi khi chồng thấy vợ xinh đẹp hơn, có nhiều mối quan hệ bên ngoài cũng đâm ra lo sợ mà chấm dứt ngoại tình quay về với vợ con. Em hãy suy nghĩ thật kỹ về tất cả các trường hợp trên và cố gắng thay đổi cải thiện. Nếu sức chịu đựng không còn thì em hãy nghĩ đến giải pháp ly hôn. Đúng nghĩa là hôn nhân khi chúng ta biết chung thủy tôn trọng nhau, còn nếu đánh đập, ngoại tình, vũ phu thì cái mà em đang cố gắng níu giữ là cái xác không hồn.

Em xứng đáng được yêu thương, trân trọng. Biết đâu tương lai em sẽ gặp được một người có trách nhiệm, dành tình cảm trọn vẹn cho em hơn là việc cố gắng chịu đựng sự tàn nhẫn, vô tâm của chồng. Chúc em có lựa chọn sáng suốt

N.G.L

Xem thêm video:

[mecloud]TWyaSLXen2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-chong-ngoai-tinh-khong-an-nan-ma-con-danh-dap-vo-da-man-a140156.html