"Nóng mắt" với Neymar, Messi trổ tài tâng trái cam


Thứ 4, 11/11/2015 | 07:39


(ĐSPL) - Dường như muốn chứng minh mình không muốn thua kém đàn em Neymar sau màn trình diễn tâng trái cam, giấy vệ sinh, Lionel Messi đã trình diễn màn tâng trái cam.

(ĐSPL) - Dường như muốn chứng minh mình không muốn thua kém đàn em Neymar sau màn trình diễn tâng trái cam, giấy vệ sinh, Lionel Messi đã trình diễn màn tâng trái cam bằng hai chân.

[mecloud]u0nC69NRxd[/mecloud]

Ngôi sao người Argentina dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Las Palmas cuối tháng 9 vừa qua. Theo dự kiến ban đầu, anh phải nghỉ ngơi 8 tuần và chắc chắn lỡ trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 22/11 tới.

Tuy nhiên, do hồi phục thần kỳ, El Pulga sẽ có thể dự El Classico. Thông tin này được đích thân chủ tịch Barca, Joseph Bartomeu tiết lộ trên tờ Marca. Tôi hy vọng Lionel Messi có thể ra sân vì quá trình hồi phục của cậu ấy đang diễn ra thuận lợi. Tôi mong các cầu thủ sẽ không bị chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia”, Bartomeu cho biết.

Thông tin này khiến các cule vô cùng hào hứng. Dù Neymar đang có phong độ cao nhưng với sự xuất hiện trở lại của Messi, Barca sẽ trở nên nguy hiểm hơn nhiều.

T.M

Video đang được xem nhiều: [mecloud]nAk4DuZEy8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-mat-voi-neymar-messi-tro-tai-tang-trai-cam-a119056.html