Nóng: Miura bất ngờ nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam?


Thứ 4, 14/10/2015 | 17:55


(ĐSPL) - Trên facebook cá nhân, HLV người Nhật bất ngờ bóng gió nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam, một ngày sau trận thua Thái Lan của Kiatisak Senamuang.

(ĐSPL) - Trên facebook cá nhân, HLV người Nhật bất ngờ bóng gió nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam, một ngày sau trận thua Thái Lan của Kiatisak Senamuang.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trang facebook cá nhân của HLV Toshiya Miura bất ngờ đăng đoạn thông điệp đầy ẩn ý bằng tiếng Anh:

“Sorry for all of you. Very painful indeed, Thailand is a strong team, this match we were weaker than them. We lost but the fans still not turned to us. Thank you, maybe later I will not train you anymore but I am very happy and thank you very much. Goodbye!”

Tạm dịch: “Xin lỗi tất cả các bạn. Thật sự đau đớn, nhưng Thái Lan là đội bóng mạnh. Trận này chúng ta yếu hơn họ. Chúng ta thua nhưng cổ động viên vẫn không quay lưng lại với chúng tôi. Cảm ơn các bạn. Có thể sau này tôi sẽ không huấn luyện các bạn nữa nhưng tôi rất hạnh phúc và cảm ơn các bạn rất nhiều. Xin tạm biệt!”. Kèm theo status này là một hình ảnh khá buồn bã của Miura.

Ảnh chụp facebook cá nhân của Miura.

Status này của Miura khiến dư luận dấy lên nghi ngờ rằng ông có thể sẽ từ chức trong thời gian tới, hoặc VFF sẽ chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân này. Hiện HLV người Nhật chịu rất nhiều áp lực từ giới chuyên gia và người hâm mộ trong nước sau nhiều trận đấu không thuyết phục của đội tuyển, mà đỉnh điểm là trận thua toàn diện trước Thái Lan tối qua. Đây đã là lần thứ 4 Miura bại trận trước Kiatisak Senamuang.

Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về sự việc.

T.T

Video đang được xem nhiều: [mecloud]b1GE0pWvO8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-miura-bat-ngo-noi-loi-chia-tay-doi-tuyen-viet-nam-a114958.html