Ông Mai Đức Chung thay HLV Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam


Chủ nhật, 27/08/2017 | 15:27


Cùng sự kiện

Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn ông Mai Đức Chung thay thế chỗ HLV Hữu Thắng, dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam.

Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn ông Mai Đức Chung thay thế chỗ HLV Hữu Thắng, dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 27/8, trong cuộc làm việc riêng với HLV Hữu Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cảm ơn Hữu Thắng đã tận tâm cộng tác với VFF trong suốt một năm rưỡi qua và rất tiếc khi đội U22 Việt Nam chưa thành công tại SEA Games 29. Người đứng đầu VFF đồng ý với lời xin rút khỏi đội tuyển của Hữu Thắng và không vận động Hữu Thắng ngồi lại ghế nóng chỉ thêm một trận duy nhất gặp Campuchia vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 5/9 tới.

HLV Hữu Thắng cảm ơn Thường trực VFF và khẳng định ông sẽ giữ nguyên quyết định của mình.

Bóng đá - Ông Mai Đức Chung thay HLV Hữu Thắng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

HLV Mai Đức Chung tam thế chỗ HLV Hữu Thắng. Ảnh: Thanh Niên

Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, dựa trên góp ý của Hội đồng HLV quốc gia, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã báo cáo lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao về việc đề cử HLV Mai Đức Chung tạm thời dẫn dắt tuyển Việt Nam trong trận vòng loại Asian Cup 2019 với Campuchia hôm 5/9 tới.

Bản thân HLV Mai Đức Chung vừa giúp tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games thứ 5 trong lịch sử. Chiến lược gia sinh năm 1951 từng nhiều lần “chữa cháy” cho đội tuyển Việt Nam. Ông cũng có nhiều kinh nghiệm cầm quân ở V-League trong màu áo Thanh Hóa.

Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Mai Đức Chung sẽ tập trung trở lại ở Hà Nội từ chiều ngày 29/8.

Trước đó, ông Mai Đức Chung chia sẻ: "Trước đây tôi đã làm đội tuyển nam rồi, nhưng lúc này đội tuyển nữ cũng rất cần HLV. Nhưng tôi là người của VFF, ở đâu cần người thì tôi làm theo sự phân công. Nếu tổ chức phân công làm đội nam thì tôi sẵn sàng nhận lời".

Ông Lê Thụy Hải, bạn của HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “HLV Mai Đức Chung cũng rất xứng đáng bởi ông Chung rất yêu nghề, có năng lực và đặc biệt lại là người khá có duyên, khá mát tay với việc dẫn dắt đội tuyển. Tuy công việc ở đội nữ không giống với nam nhưng tôi tin ông Chung làm tốt".

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-mai-duc-chung-thay-hlv-huu-thang-dan-dat-doi-tuyen-viet-nam-a200229.html