Ông Park Hang Seo tranh giải HLV xuất sắc tại AFF Awards 2019


Thứ 6, 01/11/2019 | 01:39


Cùng sự kiện

Ông Park Hang Seo đã lọt top 6 đề cử HLV xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á với những đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua.

Ông Park Hang Seo đã lọt top 6 đề cử HLV xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á với những đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua.

Bóng đá - Ông Park Hang Seo tranh giải HLV xuất sắc tại AFF Awards 2019

HLV Park Hang Seo trên sân cỏ. Ảnh: Zing 

Vào mgày 8/11, Gala AFF Awards - Lễ trao giải cho bóng đá khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đêm Gala sẽ có tổng cộng 18 giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể có nhiều cống hiến cho bóng đá Đông Nam Á trong 2 năm 2018 và 2019.

HLV Park Hang Seo có tên trong danh sách 6 HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019. Với những đóng góp cực kỳ nổi bật cho bóng đá Việt Nam trong gần 2 năm qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc rộng cửa giành danh hiệu cá nhân cao qúy này.

Hai thành tích nổi bật của HLV Park kể từ khi nhận lời làm việc ở Việt Nam là chức vô địch AFF Cup 2018 và á quân U23 châu Á 2018. Ngoài ra, ông còn đưa tuyển Việt Nam vào tới vòng bán kết ASIAD 2018 và tứ kết Asian Cup 2019.

Đối thủ sẽ cạnh tranh danh hiệu xuất sắc nhất năm với HLV Park Hang Seo là ông Tan Cheng Hoe, HLV trưởng đội tuyển Malaysia. Một chi tiết thú vị là HLV Park Hang Seo và Tan Cheng Hoe có cùng công ty đại diện.

Ông Tan Cheng Hoe được đánh giá tốt khi giúp đội tuyển Malaysia "lột xác" sau giai đoạn sa sút. Đội bóng có biệt danh "Harimau Malaya" là á quân AFF Cup 2018 (thua đổi tuyển Việt Nam ở chung kết) và trình diễn lối chơi tấn công dựa trên kiểm soát bóng, hoàn toàn khác so với phong cách thường thấy trước đây.

Tại AFF Awards 2019, ngoài HLV Park, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã được đề cử cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á, hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Bàn thắng của Nguyễn Anh Đức trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 cũng nằm trong đề cử bàn thắng đẹp nhất giải.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-park-hang-seo-tranh-giai-hlv-xuat-sac-tai-aff-awards-2019-a299096.html