Philipp Lahm gửi tâm thư xúc động cho CĐV


Thứ 6, 18/07/2014 | 23:34


(ĐSPL) – Ngay sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, hậu vệ Philipp Lahm đã viết tâm thư đầy xúc động gửi đến CĐV nhà.

(ĐSPL) – Ngay sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, hậu vệ Philipp Lahm đã viết tâm thư đầy xúc động gửi đến CĐV nhà.
Ngay hôm qua, tức chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi cùng đội tuyển Đức đăng quang tại World Cup 2014, đội trưởng Philipp Lahm đã bất ngờ nói lời chia tay đội tuyển quốc gia khi mới 30 tuổi. Điều đó khiến các fan hâm mộ thực sự bị sốc. Sau khi giải nghệ Lahm sẽ tập trung thi đấu cho Bayern, nơi anh còn hợp đồng đến 4 năm nữa.
 Philipp Lahm đã chính thức chia tay ĐT Đức.
Không lâu sau khi đưa ra quyết định táo bạo nhưng được cho là thông minh này Philipp Lahm đã gửi tâm thư chia tay tuyển Đức và nhưng fan hâm mộ: "Tôi đã quyết định kết thúc sự nghiệp quốc tế của mình sau VCK World Cup 2014. Tôi đã chia sẻ quyết định này với HLV Joachim Low vào bữa sáng ngày thứ Hai. Tôi hạnh phúc và cảm thấy tuyệt vời khi thời gian cuối cùng của mình tại ĐTQG lại trùng với chức VĐTG tại Brazil.
Tôi đã nói tạm biệt với Chủ tịch Wolfgang Niersbach. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Joachim Low cũng như các thành viên trong BHL như Hansi Flick, Andy Köpke và GĐĐH Oliver Bierhoff cùng với các đồng đội lẫn nhân viên của DFB đã tạo mọi điều kiện cho tôi trong suốt 10 năm qua.
Tôi đã nghỉ ngơi hoàn toàn trong 3 ngày qua và tôi cảm thấy mọi thứ rất yên bình. Tinh thần của tôi hoàn toàn thoải mái sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia. Xin cảm ơn các bạn trong suốt thời gian đã qua!".
Philipp Lahm khoác áo đội tuyển Đức lần đầu năm 2004 trong chiến thắng 2-1 trước Croatia. Trong 10 năm gắn bó với những cỗ xe tăng anh thi đấu 113 trận. Anh là cầu thủ có số lần khoác áo Đức nhiều thứ tư trong lịch sử, sau Lothar Matthaus, Miroslav Klose và Lukas Podolski. Trận thắng Argentina 1-0 tại chung kết World Cup 2014 là lần cuối cùng Lahm thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/philipp-lahm-gui-tam-thu-xuc-dong-cho-cdv-a41792.html