Chuyển nhượng 29/8: Pogba đồng ý tới Chelsea, Mourinho hỏi mua hậu vệ Trung Quốc


Thứ 7, 29/08/2015 | 06:22


(ĐSPL) - Pogba đồng ý tới Chelsea, M.U hỏi mua Robben với 73 triệu bảng, Mourinho gửi lời đề nghị cho hậu vệ Trung Quốc là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

(ĐSPL) - Pogba đồng ý tới Chelsea, M.U hỏi mua Robben với 73 triệu bảng, Mourinho gửi lời đề nghị cho hậu vệ Trung Quốc là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

Pogba đồng ý tới Chelsea

Theo Daily Star, Pogba đã đồng ý chuyển tới Chelsea. Tuy vậy, Chelsea lại gặp khó với số tiền lương Pogba muốn hưởng tại Stamford Bridge. Nguồn tin này cho biết, Pogba cho biết sẽ chỉ đồng ý tới Chelsea khi nào nhận được mức lương ‘ông hoàng’ khoảng 318.000 bảng/tuần khèm theo đó là bản hợp đồng 5 năm. Hiện tại, người nhận lương cao nhất của đội bóng này là Eden Hazard cũng chỉ chạm mức 250.000 bảng/tuần.
[mecloud]Pgg6tsgQ2J[/mecloud]

M.U tống khứ Jonny Evans

M.U đã đồng ý các điều khoản bán Jonny Evans cho West Brom. Đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận được 6 triệu bảng phí chuyển nhượng, cộng thêm 2 triệu tùy thành tích của trung vệ này. Sky Sports cho biết, Evans muốn đến Everton hơn cả nhưng CLB này và M.U không thống nhất được phí chuyển nhượng.
[mecloud]GyXo7uQJbk[/mecloud]

Atletico Madrid có nhà vô địch Nam Mỹ

Atletico Madrid đã công bố bản hợp đồng Matias Kranevitter từ River Plate, đội bóng vừa giành chức vô địch các CLB Nam Mỹ (Copa Libertadores). Được biết, tiền vệ này ký hợp đồng 5 năm với nhà cựu vô địch La Liga với giá chuyển nhượng vào khoảng 8 triệu euro. Đây là bản hợp đồng thứ 7 của Los Rojiblancos trong Hè này.
[mecloud]Dj9OaQ166m[/mecloud]

Arsenal và Liverpool đại chiến vì trung vệ của Monaco

Sau khi kí hợp đồng với Felipe Macedo, AS Monaco đã bật đèn xanh cho trung vệ Aymen Abdennour rời sân Stade Louis II. Đội bóng xứ Công quốc được cho là sẵn sàng bán nếu có bất kì đội bóng nào chấp nhận bỏ ra số tiền 11.5 triệu bảng. Hiện tại, Arsenal và Liverpool là hai đội bóng đang tranh giành chữ kí của trung vệ sinh năm 1989.
[mecloud]DAonmd7C5U[/mecloud]

M.U tính mua Robben

Theo tờ De Telegraaf của Hà Lan, M.U sẵn sàng chi ra 73 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan Arien Robben. Nhật báo này cho biết Robben chính là cái tên mà Van Gaal muốn mang về nhất khi tới Old Trafford. Bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng có quan hệ cá nhân rất tốt đẹp với cầu thủ này.
[mecloud]ICNTwq36kb[/mecloud]

Mourinho gây sốc với hậu vệ Trung Quốc

Telegraph, Daily Mail đồng loạt đưa tin, Mourinho đang hướng tới cái tên xa lạ Zhang Linpeng, hậu vệ có biệt danh “Sergio Ramos của Trung Quốc” hiện đang thi đấu cho Guangzhou Evergrande. Được biết, Chelsea đã gửi một hợp đồng đến Zhang Linpeng vào hôm thứ 4 vừa qua.
[mecloud]lpYbBleZzP[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-298-pogba-dong-y-toi-chelsea-mourinho-hoi-mua-hau-ve-trung-quoc-a108401.html