Chuyển nhượng 14/7: PSG đã có Di Maria, Man City lại giật bom tấn


Thứ 3, 14/07/2015 | 07:45


(ĐSPL) - Đạt thỏa thuận mua Gaitan, M.U đẩy Di Maria tới PSG, Valdes muốn tới Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

(ĐSPL) - Đạt thỏa thuận mua Gaitan, M.U đẩy Di Maria tới PSG, Valdes muốn tới Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

M.U đạt thỏa thuận mua Gaitan

Báo Anh loan tin, Manchester United đã đạt được thống nhất về mặt giá cả trong việc mua tiền vệ Nicolas Gaitan. heo đó, Quỷ đỏ đồng ý trả cho Benfica mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Số tiền này thấp hơn mức giá ban đầu Benfica đưa ra. Đó là nhờ tài thương thuyết của Ed Woodward.
Sau khi đạt được bước tiến quan trọng trong vụ chuyển nhượng, M.U lúc này có thể tự do thương thảo các điều khoản cá nhân trong hợp đồng với Gaitan. Nếu thông tin này chính xác, điều đó đồng nghĩa ngày Angel di Maria rời đội bóng Anh sắp xảy ra.
[mecloud]wTXYUmyruZ[/mecloud]

Vung tiền tấn, PSG chuẩn bị đón Di Maria

Hôm qua (13/7), RMC Sport loan báo rằng, đội chủ sân Old Trafford và nhà vô địch Ligue 1 tiến hành đàm phán thương vụ Di Maria, với mức giá ở khoảng 65 triệu euro. Cũng theo RMC Sport, Di Maria muốn hưởng lương 12,5 triệu euro/mùa, trong khi PSG định trả 10 triệu euro. Phóng viên tờ France Football tiết lộ, phòng thay đồ PSG đã rỉ tai nhau hợp đồng với Di Maria đã được thực hiện.
[mecloud]Uv7ZDMxjP0[/mecloud]

Sau Sterling, Man City lại giật ‘bom tấn’

Theo Daily Mail, Man City sắp gửi đến Wolfsburg trị giá 40 triệu bảng để mua tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne. Tuy nhiên mức giá này khó được đội bóng Đức chấp nhận. Cũng theo nguồn tin trên thì Wolfsburg chỉ để Kevin De Bruyne ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng, tương đương với mức giá mà Liverpool từng đòi cho Sterling.
Dù bị Wolfsburg cản trở nhưng Man City có lợi thế lớn trong vụ này khi đích thân Kevin De Bruyne từng nhiều lần bóng gió cho hay nóng lòng trở lại Anh thể hiện tài năng sau khi thất bại tại Chelsea.

De Bruyne đang trong tầm ngắm của Man City.

Man City "dọn chỗ" cho Sterling đến

Ngay sau khi sở hữu Raheem Sterling, Man City đã tức tốc đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm đẩy bộ đôi tiền đạo Stevan Jovetic và Edin Dzeko khỏi Etihad. Trên thực tế, bộ đôi này đã nằm trong tầm ngắm của khá nhiều đội bóng có danh tiếng khắp châu Âu từ đầu mùa hè.
Tuy nhiên Man City lại có truyền thống phải mua xong mới bán, khiến cho các đội bóng muốn có bộ đôi này phải chờ đợi cho đến khi phi vụ Sterling hoàn tất vào ngày hôm nay. Được biết, đội bóng nhanh chân nhất chính là AS Roma. Walter Sabatini, giám đốc thể thao của đội bóng này, đã đáp chuyến bay xuống Manchester vào cuối tuần qua để thương thảo về trường hợp của tiền đạo Edin Dzeko.
[mecloud]CgOKoi5leF[/mecloud]

Lloris tan mộng tới Man Utd

Theo nhiều nguồn tin tại Anh, thủ thành Hugo Lloris chính là mục tiêu số 1 mà Man Utd nhắm tới trong trường hợp De Gea chuyển tới Real Madrid. Dẫu vậy, Lloris vừa dính phải một chấn thương khá nặng và điều này có thể khiến cơ hội chuyển sang khoác áo Man Utd của thủ môn này là không nhiều.
Trong một tuyên bố chính thức, Spurs cho biết thủ môn số 1 của họ bị gãy cổ tay. Trong khi đó, theo tờ Daily Mail, Lloris sẽ phải mất ít nhất 3 tháng đề hồi phục. Nếu tình hình chấn thương không được cải thiện Lloris có thể bỏ lỡ phần đầu của mùa giải 2015/16. Hiện tại Lloris vẫn tham gia tập luyện cùng với Tottenham, nhưng ở mức độ vừa phải. Trong thời gian Lloris chấn thương, thủ môn Michel Vorm sẽ là người bắt chính cho “Gà trống”.

Valdes gây sốc với… Real

Theo tờ Sport (thân Barcelona), người đại diện của Victor Valdes đã bất ngờ tìm đến Real Madrid thảo luận việc đưa thủ môn này về Bernabeu. Thông tin này rò rỉ chỉ vài tiếng sau khi Valdes bị gạt ra khỏi đội hình đi du đấu của Quỷ đỏ.
[mecloud]Gsue6K4iZn[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-147-psg-da-co-di-maria-man-city-lai-giat-bom-tan-a102026.html