+Aa-
    Zalo

    PSG đại thắng, Neymar lại bị tẩy chay vì thái độ kém

    ĐS&PL Bị loại khỏi đội hình ra quân trong trận mở màn đại thắng của PSG, Neymar còn bị cổ động viên đòi tẩy chay và chửi anh là "đồ con hoang".

    Bị loại khỏi đội hình ra quân trong trận mở màn đại thắng của PSG, Neymar còn bị cổ động viên đòi tẩy chay và chửi anh là "đồ con hoang".

    Cầu thủ người Brazil đang trải qua mùa Hè với đầy rẫy tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Real Madrid và CLB cũ Barcelona. Suốt từ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cho đến giờ, Neymar vẫn chưa thi đấu bất kỳ phút nào cho PSG.

    CĐV PSG đòi tống cổ Neymar khỏi CLB. Ảnh: Goal.

    Trong ngày ra quân của PSG với Nimes, Neymar không có mặt. Trên khán đài, cổ động viên giăng biểu ngữ đòi đuổi cổ Neymar khỏi CLB. Họ cũng liên tục chửi ngôi sao người Brazil là "đồ con hoang".

    PSG được cho là sẽ bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tiền đạo 27 tuổi hành xử khá tệ trong thời gian qua. Anh nổi loạn, không chịu hội quân cùng đội nhà, tự cô lập bản thân khi không ra sân bất kỳ trận nào trước thềm mùa giải mới. Những động thái đó nhằm gây sức ép lên ban lãnh đạo.

    Neymar đang trong giai đoạn khó khăn ở PSG.

    Theo Sport, Barca đang theo đuổi Neymar từ nhiều tháng qua. Dù vậy, đội chủ sân Công viên Các hoàng tử lại hét giá cầu thủ này quá cao. Báo Goal cho biết PSG chỉ đồng ý để ngôi sao người Brazil ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro cộng thêm Philippe Coutinho và Nelson Semedo.

    Tuy nhiên, tương lai của Neymar tới nay vẫn là một dấu hỏi. Theo HLV Thomas Tuchel, cựu sao Barca vẫn giữ vai trò rất quan trọng ở PSG.

    "Tôi chưa biết tương lai Neymar ra sao. Nếu mất anh ấy, có lẽ tôi sẽ bị mất ngủ. Sẽ rất khó để tìm được một cầu thủ có tài năng như Neymar", HLV Tuchel nói.

    Trong trận đấu với Nimes hôm 11/8, Edinson Cavani, Kylian MBappe và Angel di Maria là những người ghi bàn giúp PSG có khởi đầu hoàn hảo tại giải Ligue 1 với tỷ số 3-0. Dù vậy, tiền đạo Mbappe thừa nhận PSG không còn là chính mình khi vắng Neymar. Chân sút người Pháp cho biết: "Chúng tôi không muốn nói dối về trường hợp của Neymar. PSG khác trước rất nhiều khi không có anh ấy".

    Kể từ khi gia nhập PSG từ Barca vào năm 2017 với mức phí kỷ lục thế giới là 222 triệu euro, Neymar đã giành 2 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp Quốc gia Pháp và cúp Liên đoàn Pháp. Mùa trước, anh ghi 23 bàn bàn và 13 kiến tạo sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường cho PSG.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-dai-thang-neymar-lai-bi-tay-chay-vi-thai-do-kem-a288261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan