Quang Hải tiết lộ phương án thay thế vị trí Văn Hậu của thầy Park


Thứ 5, 26/12/2019 | 14:16


Cùng sự kiện

"Văn Hậu là một cầu thủ rất tốt và quan trọng đối với U23 Việt Nam. BHL cũng đã chuẩn bị kĩ cho sự thay thế vị trí của Văn Hậu", tiền vệ Quang Hải cho hay.

"Văn Hậu là một cầu thủ rất tốt và quan trọng đối với U23 Việt Nam. BHL cũng đã chuẩn bị kĩ cho sự thay thế vị trí của Văn Hậu", tiền vệ Quang Hải cho hay.

Chiều ngày 26/12, trước buổi tập của U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí. Cầu thủ CLB Hà Nội cho biết, VCK U23 châu Á là giải đấu cấp châu lục, nên các đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, Ban huấn luyện U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị và phân tích kỹ càng về các đổi thủ. Các cầu thủ trong đội cũng có sự chuẩn bị tích cực.

Cầu thủ Quang Hải. Ảnh: Dân Trí

Quang Hải cũng khẳng định rằng bản thân và các đồng đội đều xác định tâm thế tập trung từng trận đấu thay vì nghĩ ngợi xa xôi.

“Toàn đội sẽ tập trung vào từng trận đấu và nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất chứ chưa tính xa. Chúng tôi cũng không đặt mục tiêu quá nặng nề để tự tạo áp lực cho mình" - Quang Hải chia sẻ về tâm lý của U23 Việt Nam.

Về cá nhân mình, Quang Hải cũng chia sẻ, mỗi khi được trao cơ hội ra sân thì bản thân luôn tập trung thi đấu hết sức.

"Em cũng tự tin khi có những người đồng đội tốt xung quanh mình", Quang Hải chia sẻ.

Trước câu hỏi về sự thiếu vắng đồng đội Văn Hậu trong giải U23 châu Á, Quang Hải khẳng định: "Văn Hậu là một cầu thủ rất tốt và quan trọng đối với U23 Việt Nam. BHL cũng đã chuẩn bị kĩ cho sự thay thế vị trí của Văn Hậu".

Tại VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Triều Tiên, Jordan và UAE. Trận ra quân của thầy trò Park Hang-seo diễn ra vào ngày 10/1 với đối thủ là UAE. Mục tiêu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á là vào Top 3 để giành vé tham dự Olympic Tokyo diễn ra tháng 8/2020.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tiet-lo-phuong-an-thay-the-vi-tri-van-hau-cua-thay-park-a306126.html