Real "câu" thành công De Gea từ tay M.U


Chủ nhật, 09/03/2014 | 08:14


(ĐSPL) – Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành David de Gea của M.U.

(ĐSPL) – Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành David de Gea của M.U cho vụ chuyển nhượng trong hè này.
Theo đó tờ nhật báo thể thao uy tín tại xứ đấu bò tiết lộ De Gea đã đạt được một vài điều khoản miệng với Real Madrid, trước khi Los Blanco chính thức gửi lời đề nghị với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng cuồi vào mùa giải này. Được biết Los Blancos đã lên sẵn những ứng viên thay thế lâu dài cho bộ đôi thủ thành Iker Casillas và Diego Lopez đã cao tuổi, bao gồm Thibaut Courtois (Chelsea), Kiko Casilla (Espanyol) và De Gea. Sau quá trình sàng lọc kỹ lưỡng De Gea là cái tên được lựa chọn nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố trẻ, tài năng và là người Tây Ban Nha.
Bóng đá - Real 'câu' thành công De Gea từ tay M.U
 De Gea
Đây không phải là lần đầu Real bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho De Gea. Tuy nhiên phong độ ấn tượng của người gác đền 23 tuổi trong màu áo M.U đã khiến các nhân vật đứng đầu “Nhà Trắng” tỏ ra sốt sắng. Nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang chơi không tốt dười triều đại David Moyes và có nguy cơ không được tham dự Champions League mùa tới khi kém tốp 4 đến 12 điểm.
Hiện chưa rõ thực hư của thông tin mà tờ Mundo Deportivo đưa ra xong nếu điều đó xảy ra đây thực sự là đòn đánh mạnh vào tham vọng cải tổ đội bóng của Moyes. Kể từ đầu mùa tuyển thủ Tây Ban Nha là một trong số 1 những nhân tố duy trì được phong độ ổn định. Thêm một lý do nữa khiến những người yêu mến M.U lo lắng là bởi Real rất giỏi trong việc lôi kéo các ngôi sao về Bernabeu.
Hùng Sơn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-cau-thanh-cong-de-gea-tu-tay-mu-a24785.html