+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 28/8: Real nổ "bom tấn" 45 triệu bảng, M.U gây sốc với Anderson

    ĐS&PL (ĐSPL) - Real nổ "bom tấn" 45 triệu bảng, M.U gây sốc với Anderson, sao Hàn Quốc chính thức đến Premier League là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Real nổ "bom tấn" 45 triệu bảng, M.U gây sốc với Anderson, sao Hàn Quốc chính thức đến Premier League là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Real nổ “bom tấn” 45 triệu bảng


    Tờ Fichajes cho biết, Real Madrid chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski trong những ngày cuối của phiên chợ hè. Thương vụ này nếu thành công có thể tốn của Real Madrid khoảng 45 triệu bảng.
    [mecloud]ICNTwq36kb[/mecloud]

    PSG chiêu mộ thành công Kurzawa

    PSG đã hoàn tất các thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Layvin Kurzawa từ Monaco. Được biết, đội bóng thủ đô phải trả cho Monaco 23 triệu euro sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 18 triệu euro bị từ chối. Kurzawa được đánh giá là một trong những hậu vệ tốt nhất Ligue 1 những năm qua và là miếng ghép hoàn hảo thay thế cho Lucas Digne, người vừa chuyển đến Roma.
    [mecloud]PC8mjSWMfU[/mecloud]

    Wolfsburg thừa nhận sắp bán De Bruyne

    Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg xác nhận không thể giữ chân De Bruyne trước lời đề nghị đáng kinh ngạc từ Man City: "Cậu ấy đã nhận được một lời đề nghị không thể tin được từ Man City và chúng tôi khó lòng cạnh tranh lại. Đội bóng cuối cùng quyết định đàm phán với Man City. Chúng tôi đã tiến gần đến các thỏa thuận chung nhưng chưa hoàn tất. Hy vọng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc vào ngày mai".
    [mecloud]zmXIuecZFr[/mecloud]

    Liverpool cho mượn Markovic

    Theo ​​Sky Sports, Liverpool sắp cho Fenerbahce mượn tiền vệ Lazar Markovic với một bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ người Serbia chỉ vừa mới gia nhập Liverpool từ Benfica vào mùa hè năm ngoái, nhưng không thể hiện được gì nhiều.
    [mecloud]Dj9OaQ166m[/mecloud]

    Juventus nâng giá mua Draxler

    SkySport Italia cho biết, Juventus đã chấp nhận nâng giá lên 28 triệu euro cho Julian Draxler và Schalke đã đồng ý với mức giá này. Nếu đàm phán thuận lợi, tài năng trẻ 21 tuổi người Đức sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập ĐKVĐ Serie A trong vòng 24 giờ tới.
    [mecloud]USfFrPcqNl[/mecloud]

    Son Heung Min chính thức là người của Tottenham

    Tottenham đã chính thức hoàn tất chiêu mộ Son Heung-Min từ Leverkusen với giá 22 triệu bảng. Son Heung-Min ký hợp đồng 5 năm và được trao ngay áo số 7 tại Spurs. Tiền vệ người Hàn Quốc có thể chơi tốt ở 2 cánh và ở cả vị trí tiền đạo lùi khi cần thiết. Sự xuất hiện của cầu thủ đa năng này được kỳ vọng sẽ giải phóng cho Harry Kane trở lại vị trí tiền đạo mũi nhọn như mùa giải trước.
    [mecloud]Pgg6tsgQ2J[/mecloud]

    M.U gây sốc với Anderson

    Theo TMW, M.U đã hỏi mua tiền vệ Felipe Anderson của Lazio với giá 40 triệu euro. Tiền vệ người Brazil có mức giá cao bởi anh vừa kí hợp đồng mới với đội chủ sân Olympico hồi đầu năm.
    [mecloud]DAonmd7C5U[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-288-real-no-bom-tan-45-trieu-bang-mu-gay-soc-voi-anderson-a108316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.