Ronaldinho phải ngồi tù, bản copy của anh nhờ vậy kiếm tiền mỏi tay


Chủ nhật, 05/07/2020 | 12:25


Trong khi danh thủ Ronaldinho đang bị "chôn chân" ở Paraguay thì bản sao của anh, chàng thanh niên Robson Batista, lại đang kiếm được bộn tiền.

Trong khi danh thủ Ronaldinho đang bị "chôn chân" ở Paraguay thì bản sao của anh, chàng thanh niên Robson Batista, lại đang kiếm được bộn tiền.

Chia sẻ với Globoesporte, Alagoano Robson, một diễn viên có ngoại hình được cho là giống Ronaldinho nhất thế giới, thừa nhận những lời mời anh tham dự sự kiện tại Brazil tăng đột biến sau khi siêu sao người Brazil ngồi tù tại Paraguay vì sử dụng hộ chiếu giả.

Alagoano Robson có thu nhập tốt thời gian này nhờ Ronadinho bị đi tù.

“Trong thời gian Ronaldinho phải ngồi tù, tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo và dự sự kiện. Thu nhập của tôi vì thế cũng tăng lên”, Batista cho hay.

"Tôi buồn vì những gì diễn ra với Ronaldinho, nhưng vui vì có hàng loạt sự kiện trước thềm đại dịch. Họ nói rất nhiều về tôi", Robson chia sẻ. Anh cũng khẳng định mình từng cố gắng liên lạc với thần tượng.

"Tôi không thể nói chuyện với Ronaldinho. Tôi có lời mời tham dự sự kiện tại Paraguay nhưng nó đã không thể diễn ra vì dịch bệnh", anh nhấn mạnh.

Robson có ngoại hình giống hệt Ronaldinho.

Batista từng gây sốt khi sở hữu ngoại hình tương đồng với Ronaldinho huyền thoại. Đi đến đâu, thanh niên người Brazil cũng khiến nhiều CĐV hiểu lầm vì tưởng anh là cựu sao Barca.

Từ khi bắt đầu nổi tiếng, Batista cũng chăm chút đến ngoại hình hơn. Anh cố gắng mô phỏng lại “Ro vẩu” ngoài đời. Thậm chí, Batista kể lại nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới cũng không thể phân biệt nổi giữa anh và Ronaldinho.

“Messi là nạn nhân lớn nhất”, Batista chia sẻ. “Tại World Cup 2014, khi tôi nhảy qua hàng rào sân vận động để cố gặp Messi. Cậu ấy nhìn tôi và nói: "Ơ kìa, tôi có thể gặp anh ở nơi khác cơ mà, cần gì phải làm thế’”.

“Sau đó, trong trận đấu giao hữu, ban tổ chức từ Argentina quyết định mời Batista đến tham dự và Messi thậm chí nghĩ rằng tôi chính là Ronaldinho phiên bản xịn”, Batista kể tiếp.

Việc được Messi nhận ra và ưu ái đã giúp Batista đổi đời. Anh nhận được nhiều lời mời, sự quan tâm từ công chúng hơn sau sự việc tại World Cup 2014.

Ngoài Messi, vài cựu cầu thủ và HLV khác như Silvio Santos, Danilo Gentili, Ratinho cũng bị nhầm lẫn. “Có lần, Hulk (cựu sao Zenit) gửi hình tôi cho Neymar khi tôi và cậu ấy đang tham dự một show truyền hình”, Batista kể lại. “Neymar ngạc nhiên và khẳng định tôi chẳng khác gì Ronaldinho phiên bản 2.0”.

Ronaldinho hiện đang bị tạm giam trong nhà tù Agrupacion Especializada tại Paraguay. Trước đó, cựu sao Barca có tham dự giải futsal trong tù và giúp đội bóng của mình dễ dàng giành ngôi vô địch.

Ronaldinho ghi 5 bàn, kiến tạo 6 lần trong chiến thắng 11-2 ở trận chung kết và giành chiến lợi phẩm là một con lợn nặng 16 kg.

Theo UOL, kể từ khi Ronaldinho và anh trai bị bắt tới nhà tù ở Asuncion ngày 4/3, các tù nhân và nhân viên tại đây luôn thể hiện sự giúp đỡ, để anh giảm bớt những khó khăn với cuộc sống trong tù.

Dẫu vậy, ngày Ronaldinho rời khỏi nhà giam vẫn còn xa. Truyền thông xứ Catalonia đưa tin nữ doanh nhân Dalia Lopez vắng mặt tại phiên tòa ngày 18/3 và nhận định đây là điều tồi tệ nhất đối với anh em Ronaldinho.

Dalia là nhân chứng quan trọng để xác định rõ ai đã đề nghị cấp hộ chiếu giả và giấy tờ tùy thân cho Ronaldinho và anh trai để nhập cảnh vào Paraguay. Trước đó, truyền thông Brazil tiết lộ việc thanh toán hộ chiếu giả được thực hiện bằng tiền mặt của Dalia, người đã mời anh em Ronaldinho tới.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldinho-phai-ngoi-tu-ban-copy-cua-anh-nho-vay-kiem-tien-moi-tay-a329780.html