Ronaldo bóng gió "tái hôn" với M.U trong ngày giành bóng vàng


Thứ 3, 13/01/2015 | 09:23


(ĐSPL) – Ngay sau khi đoạt Quả bóng vàng 2014, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu khiến các CĐV M.U khấp khởi mừng thầm.

(ĐSPL) – Ngay sau khi đoạt Quả bóng vàng 2014, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những phát biểu khiến các CĐV M.U khấp khởi mừng thầm.
Với 37,66\% tổng số phiếu bầu chọn, tiền vệ Cristiano Ronaldo của CLB Real Madrid đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2014 với hai đối thủ khác là Lionel Messi (15,76\% phiếu bầu) và Neuer Neuer (15,72\% phiếu bầu). Đó là phần thường vô cùng xứng đáng cho một năm thi đấu chói sáng và thăng hoa của Ronaldo. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp và là lần thứ 3 trong sự nghiệp, CR7 đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất giành cho 1 cầu thủ này.
Ronaldo bỗng nhớ M.U trong ngày giành bóng vàng.
Chia sẻ tại buổi lễ nhận Quả bóng vàng do LĐBĐ thế giới (FIFA) tổ chức tại Zurich (Thụy Sĩ) đêm 12/1, tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ rằng anh vẫn thường nghĩ về đội bóng cũ M.U, đặc biệt là HLV đáng kích Sir Alex. Những fan hâm mộ của Quỷ đỏ được dịp thắp lên hy vọng về ngày tái hợp với đứa con cưng xuất sắc một thời.
“Tôi đã suy nghĩ về MU. Đó là nơi cho tôi khởi đầu thực sự trong nghiệp cầu thủ. Tôi biết rằng CĐV ở đó vẫn luôn luôn chào đón và ủng hộ mình. Từ lúc giành giải thưởng, tôi vẫn chưa gửi tin nhắn đến Sir Alex, tôi nghĩ sẽ trực tiếp nói với ông ấy. Sir Alex luôn nhắc nhở tôi phải nỗ lực trong tất cả thời điểm và cần tự tin kiểu như “Cristiano, cậu là số một, mặc kệ tất cả những kẻ khác. Sir Alex thật tuyệt vời và tôi rất nhớ ông ấy”, Ronaldo thổ lộ.
Chia sẻ của siêu sao 29 tuổi đã khiến những phát biểu trước đó của tay siêu cò và là người đại diện của CR7 là Jorge Mendes bị "việt vị" khi tuyên bố Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp tại Real thay vì "tái hôn" với đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bong-gio-tai-hon-voi-mu-trong-ngay-gianh-bong-vang-a78959.html